https://a792886778.lofter.com/post/4c67413e_2bd2d4b80
【 Triệu xa thuyền X ly luân 】 mộng kiếp phù du ( một phát xong )
*ooc báo động trước, vô trứng màu* thuần tư thiết, không mừng chớ nhập
Thiếu niên chu ghét X hiện thực ly luân
Ta sẽ thân thủ giết sở hữu thương tổn người của ngươi, bao gồm ta chính mình
Ly luân, đừng quên ta /
01
Chu ghét mở mắt ra nháy mắt cảnh giác lên, nơi này là địa phương nào? Hắn đẩy cửa ra đi ra ngoài, ánh vào mi mắt một mảnh xa lạ, nơi này không phải đất hoang…… Ly luân! Ly luân đâu?
“Triệu xa thuyền đâu? Này đều giờ nào còn ngủ.” Trác cánh thần không kiên nhẫn nhìn về phía cửa, một bên thuận miệng hỏi văn tiêu.
Văn tiêu cầm lấy chén trà nhấp một ngụm, mở miệng nói: “Hôm qua bị chút thương, còn không có hảo nhanh nhẹn đi”.
“Hắn một cái đại yêu, hôm qua những người đó có thể thương đến hắn?”
Đang ở mấy người thảo luận khí thế ngất trời khi, bọn họ đề tài nhân vật chính bạn một trận gió chạy như bay tiến vào, cảnh giác đánh giá bọn họ, trong tay còn gần bắt lấy hắn dù: “Các ngươi là ai? Ly luân đâu?”
Mấy người cho nhau nhìn thoáng qua, trác cánh thần nghi hoặc mở miệng: “Ngươi chẳng lẽ thiêu choáng váng? Chúng ta đều không quen biết? Còn có, ngươi một đầu tóc bạc là cái gì tân tạo hình sao?”
Chu ghét như cũ cảnh giác nhìn bọn hắn chằm chằm: “Ta không quen biết các ngươi, các ngươi đem ly luân thế nào”.
Mấy người rốt cuộc phản ứng lại đây, này rõ ràng không thích hợp a
Văn tiêu đẩy đẩy bạch cửu: “Tiểu cửu, ngươi đi xem Triệu xa thuyền sao lại thế này, chẳng lẽ là trúng tà”.
“Hắn một cái đại yêu trung cái gì tà”
Chu ghét như là rốt cuộc nhẫn không đi xuống, có chút tức giận mở miệng: “Ta muốn gặp ly luân, bằng không…… Bằng không ta liền đem nơi này toàn thiêu”.
Bạch cửu chọc chọc trác cánh thần: “Tiểu trác ca ca, hắn hẳn là không phải Triệu xa thuyền”.
“Có ý tứ gì?”
“Ta không xác định có phải hay không ta phía trước xem qua nguyên nhân, bất quá hiện tại ở chúng ta trước mặt Triệu xa thuyền hẳn là khác thời không.”
Mấy người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, lại đồng thời nhìn về phía chính vẻ mặt phòng bị nhìn bọn hắn chằm chằm Triệu xa thuyền, chỉ có thể thở dài một hơi, đây đều là chuyện gì nhi a.
02
Trác cánh thần đem phía sau chu ghét lôi ra tới, chỉ chỉ phía trước: “Ly luân hẳn là ở chỗ này, chính ngươi kêu đi, ta trở về nhìn xem tiểu cửu nghiên cứu thế nào”.
Chu ghét thật cẩn thận đi phía trước đi rồi một bước, nhẹ nhàng ra tiếng: “Ly luân ——”
“Ly luân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.