Hảo hảo sống

75 5 0
                                    

https://luo1717610.lofter.com/post/77eb9b14_2bd320a6d



Hảo hảo sống
4000+ miễn phí vô trứng màu

Triệu xa thuyền tìm được rồi hồn phi phách tán ly luân, phát hiện đối phương ký ức mất hết.

Thuyền ly thuyền ly thuyền ly

Kết cục IF tuyến, một cái làm vằn thắn kết cục, thực ấu trĩ thực ấu trĩ văn. Kiến nghị biết kết cục người xem.

Muốn cho sở hữu khổ qua bảo bảo đều hảo hảo…… Cho nên đại gia chi gian đều thực hảo, còn có một ít không hợp lý địa phương.

Trừ bỏ thuyền ly có CP hướng mặt khác đều là cb

Triệu xa thuyền trác cánh thần văn tiêu ba người vân du thiên địa chi gian, một đường đi đi dừng dừng tìm kiếm bạn cũ hồn phách. Hiện giờ nhị yêu một thần, sinh mệnh năm tháng vô hạn dài lâu, thiên địa rộng, nhưng ba người nhất hoài niệm thời gian chính là tập yêu tư tiểu đội, cho nên ban đầu tìm về Triệu xa thuyền kia một tia hồn phách khi là bọn họ đã lâu vui vẻ nhất thời điểm.

Hành đến Giang Nam, Triệu xa thuyền nhảy lên xà nhà xem ánh trăng, phong thực ôn nhu. Trác cánh thần cũng nhảy lên nóc nhà,

“Tưởng cái gì đâu?” Tiểu trác nghiêng đầu xem Triệu xa thuyền, đối phương lắc lắc đầu “Suy nghĩ cái gì có thể tìm được anh lỗi cùng tiểu cửu.”

Trác cánh thần nghe vậy rũ xuống mí mắt “Nhất định sẽ, luôn có một ngày chúng ta sẽ gặp lại.” Triệu xa châu cái gì cũng chưa nói, gật gật đầu.

Bùi tư tĩnh lưu tại tập yêu tư, phàm nhân thọ mệnh hữu hạn, nếu ở Bùi tư tĩnh đi đến sinh mệnh cuối khi, đồng bọn còn hồi không đến nàng bên người……

“Như thế nào cảm giác ngươi vẫn là tâm sự nặng nề.” Trác cánh thần lơ đãng vừa hỏi lại ở giữa Triệu xa thuyền tâm sự.

“Ta suy nghĩ… Tiểu cửu hắn là thụ yêu bị thiêu chết, tìm hồn phách của hắn hẳn là không dễ dàng. Đúng rồi, trác tiểu thần ngươi nói… Hắn còn sẽ tồn tại với thế gian này?” Trác cánh thần thực mau phản ứng lại đây hắn đang nói ai, chậm rãi mở miệng “Hắn duy nhất cây hòe căn cũng bởi vì hóa hình biến mất, bị không tẫn mộc thiêu chết hẳn là……”

Hắn thở dài “Hẳn là không ở trời đất này chi gian.”

“Phải không……”



Ba người nghe nói một thôn trang nội có yêu làm ác, một đường trằn trọc đi vào trong thôn, tìm được rồi một hộ nhà hỏi thăm tình báo. Này hộ nhân gia đại thẩm thực nhiệt tình, bởi vì bọn họ ở tại trong nhà thậm chí làm một bàn hảo đồ ăn liền trong nhà gà cũng chưa tránh được.

“Đại nương có thể hay không cho chúng ta giảng một giảng, này yêu đều ở trong thôn làm chút cái gì?” Trác cánh thần một lòng làm chính sự nhi.

Đại thẩm đem đồ ăn bưng lên bàn nói “Ai, nói câu thật sự lời nói, này yêu quái trước nay không thương hơn người, nhưng tổng trộm trong thôn đồ vật, nhà ta gà đều bị trộm quá hai chỉ, càng miễn bàn nhà khác, đau đầu đã chết.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ