【 ly thuyền 】 lạc hồn độc tình

57 2 0
                                    

https://siyan89818.lofter.com/post/4d04fa4c_2bb5cfdd1


【 ly thuyền 】 lạc hồn độc tình ( một )
( tiếp đại mộng về ly jb thứ hai mươi tập não động cải biên, all thuyền, chủ đẩy ly thuyền, toàn văn miễn phí, không mừng vào nhầm )

……………………………………………………

Phảng phất ở vô tận vực sâu trung chiếu tiến một bó mỏng manh quang, bốn phía từ kia ngọn nguồn chỗ một chút sáng lên.

Bên tai thê lương kêu rên dần dần tan đi, trước mắt thi hoành khắp nơi theo nhu hòa ánh sáng quá độ thành uốn lượn hương thơm tự nhiên cảnh sắc, ấm áp gió nhẹ đem huyết tinh khí thổi xa.

Bày biện xa hoa khảo cứu trong phòng, nằm với giường nệm thượng nam tử ngón tay hơi hơi giật giật, sau đó chậm rãi mở mắt.

Màu hổ phách xinh đẹp con ngươi xoay vài cái, sau đó kia thiếu niên bộ dáng yêu mày nhăn lại, thoáng đẩy ra trên người cái chăn bông, màu bạc tóc dài theo đứng dậy động tác từ đơn bạc thuần trắng áo trong thượng chảy xuống, thiếu bộ phận rũ ở đầu vai, mặt khác sợi tóc cuối tắc cuối cùng dừng lại ở mảnh khảnh vòng eo.

Triệu xa thuyền lẳng lặng mà ngồi trong chốc lát, đồng tử vẫn cứ có chút tan rã, suy nghĩ từ mới vừa rồi kia mơ hồ hỗn loạn ở cảnh trong mơ giãy giụa ra tới, lại lâm vào thật sâu mờ mịt cùng chỗ trống.

Hắn giống như rất nhiều chuyện đều không nhớ gì cả.

Tỷ như, hiện tại vị trí địa phương là nơi nào, chính mình vì cái gì sẽ tại đây, lại nên đi nơi nào.

Triệu xa thuyền dùng tay phủ lên phát đau thái dương, nỗ lực từ còn sót lại cằn cỗi trong trí nhớ sửa sang lại chút hữu dụng đồ vật, còn không chờ hắn đem những cái đó mảnh nhỏ tất cả đều nhặt lên tới, đã bị dồn dập mà lại dày nặng tiếng đánh đánh gãy.

Có người mở cửa.

Hắn thân mình đi phía trước xem xét, thấy người mặc đẹp đẽ quý giá huyền y nam tử từ cửa đi tới, sắc bén khí tràng mang ra kình phong thổi bay hai sườn trang trí sa mành, đương hắn thấy rõ đối phương thanh lãnh mà tuấn mỹ khuôn mặt khi, mới chú ý tới kia lạnh băng trong mắt cất giấu một tia vui sướng.

“A ghét, ngươi tỉnh?” Ly luân ở sụp biên ngồi xuống, cẩn thận đánh giá hắn một phen, sau đó coi nếu trân bảo mà đem này ôm lấy.

Triệu xa thuyền sửng sốt một hồi, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao.

Thanh niên này cho hắn một loại thập phần quen thuộc thân thiết cảm giác, nhưng lại không biết vì sao, ở cùng đối phương đụng vào khi trong lòng lại dâng lên một chút không tự giác kiêng kị cùng bài xích, làm hắn lấy không chuẩn lẫn nhau quan hệ.

“Về sau, chúng ta không bao giờ sẽ tách ra.” Ly luân phát giác một ít vi diệu, không tha mà đem Triệu xa thuyền buông ra, sau đó ôn nhu nhìn chăm chú hắn đôi mắt, thanh âm thả chậm mà mềm nhẹ, “A ghét, ngươi yên tâm, ta là trên thế giới này nhất để ý ngươi, tuyệt đối sẽ không thương tổn ngươi, nhưng bên ngoài có rất nhiều đánh ngươi chủ ý người xấu, cho nên ngươi nhất định phải ngoan ngoãn đãi ở ta bên người, nào cũng không cần đi, như vậy mới sẽ không đã chịu thương tổn, biết không?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ