Đoản Chu Ly - Hoạ Thuyền Thính Vũ Miên

183 9 0
                                    


https://rongjuna.lofter.com/post/4d0f8d21_2bd1f3622

(Có một phần văn tự cần giải khóa mới xem được, tui không có biện pháp, mọi người đọc thấy cụt thì thông cảm ha. Nếu tui thấy sớm hơn tui đã không đăng luôn. T...T )


Thuyền ly ta hống hống ngươi?
* ly luân rất giống ghen tiểu tức phụ a không ai cảm thấy sao

* chu ghét × ly luân tư thiết như núi không có phản bội không có bị phong ấn

  

   “Thiên địa vạn vật, toàn muốn xứng đôi!” Ly luân hai mắt đỏ đậm, giơ tay dùng pháp khí chỉ hướng ở chu ghét bên cạnh văn tiêu.

   chu ghét lướt ngang một bước, dùng thân thể chặn văn tiêu.

   ly luân trầm hạ con ngươi: “Nàng cái này không có thần lực thần nữ, cùng ngươi sóng vai đứng chung một chỗ, liền không xứng.”

   “Lão bằng hữu ôn chuyện, cái này chướng mắt đất hoang chê cười, ta liền thế ngươi giết đi. Hơn nữa nàng đã sớm nên chết đi không phải sao?”

   chu ghét đạm đạm cười, nhướng mày nói: “Ngươi có thể thử xem, ân… Lão bằng hữu?”

   ly luân trong miệng luôn là nói muốn sát cái này muốn giết cái kia, trên thực tế nếu hắn thật sự muốn giết ai, căn bản không cần phí này một phen miệng lưỡi.

   nói muốn sát văn tiêu chỉ là khí thế thượng thoạt nhìn hù người thôi.

   chu ghét nhẹ nhéo nhéo văn tiêu ống tay áo ý bảo nàng yên tâm, trông thấy ly luân khí cực nắm chặt nắm tay hơi thở dài.

   “Cho nên ngươi cho rằng, ai xứng cùng ta đứng chung một chỗ?”

   ly luân biết chu ghét không an cái hảo tâm, nhưng vẫn là nhịn không được cắn răng nói: “Tự nhiên là trên trời dưới đất, ngươi ta nhất xứng.”

   văn tiêu khóe miệng run rẩy hai hạ, bắt lấy chu ghét thủ đoạn nhẹ giọng hỏi: “Không phải nói bằng hữu sao?”

   chu ghét chớp chớp mắt.

   văn tiêu liếc mắt một cái nộ mục trừng mắt chính mình ly luân nhấp nhấp môi, tiếp tục nói: “Hắn là ngươi lão tướng hảo? Ngươi không phải là cái phụ lòng hầu đi.”

   “Vượn.” Chu ghét mỉm cười nói, “Không có việc gì, cáu kỉnh, ta hống hống hắn thì tốt rồi.”

   “Triệu xa thuyền!” Ly luân giận dữ nói.

   “Ai.” Chu ghét cười tủm tỉm đồng ý, “Như thế nào không gọi ta a ghét.”

  

   ly luân là cây hòe, chưa hóa hình khi bọn họ liền nhận thức, chẳng qua ly luân lúc ấy đối với này chỉ tự quen thuộc luôn là nhảy đến hắn cành khô thượng thực không biên giới cảm bạch mao con khỉ cũng không có cái gì hảo cảm.

   chu ghét vì thế không lắm để ý mà gặm một ngụm từ nơi khác trích tới quả đào, sửa đúng nói: “Là vượn.”

   ly luân run lên vài miếng lá cây xuống dưới: “Ta lại không phải cây đào, ngươi mỗi ngày tới tìm ta làm cái gì?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ