【 ly thuyền 】 tằm ăn lên

69 5 0
                                    

https://yoong38121.lofter.com/post/754adb7e_2bd2b9ecd


【 ly thuyền 】 tằm ăn lên
Ly luân x Triệu xa thuyền

Âm u ẩm ướt nam quỷ cưỡng chế ái x (? )

Nói bừa, toàn văn miễn.


00.

《 trăm vật đồ 》 trung có ghi lại, có một vật tên là tằm ăn lên.

Có thể làm cho người đại mộng một hồi, cảnh trong mơ nhưng theo thao tác người ý tưởng mà biến hóa.

Nhân này không độc vô hại, thả tồn tại ít có người biết, liền dần dần biến mất ở mọi người tầm nhìn.


01.

“Khách quan, các ngài trà tới lạc!”

Đây là trong thành tương đối phồn hoa một chỗ, trà lâu người đến người đi, tập yêu tư tiểu đội ít ngày nữa đem đi trước Côn Luân, giờ phút này chính tụ ở chỗ này thương lượng đối sách. Văn tiêu biến duyệt các loại kỳ chí thư tịch, biết được cũng nhiều nhất, mới vừa rồi nhàn hạ khi đàm luận khởi vật ấy, bị tiểu nhị đánh gãy, bạch cửu lại nghe chưa đã thèm.

“Văn tiêu tỷ tỷ, này ‘ tằm ăn lên ’ lớn lên cái gì bộ dáng a?”

Văn tiêu đem điểm tâm di đến bạch cửu trước mặt, cười nói: “Về thư thượng ghi lại, cũng chỉ có nhiều như vậy, hay không thực sự có vật ấy, còn muốn chính mình chính mắt thấy mới biết được.”

Không được đến muốn đáp án, bạch cửu bĩu môi, tự mình dùng trà điểm đi.

Triệu xa thuyền đem này hết thảy thu hết đáy mắt, uống ngụm trà, chế nhạo nói: “Nếu là ngày nào đó ngươi làm tràng đại mộng, nói vậy chính là trúng tằm ăn lên chiêu đi.”

Bạch cửu không cho là đúng nói: “Này có cái gì, ta ngày ngày đều nằm mơ, tằm ăn lên ăn vạ ta không thành?”

Tiểu hài tử không sợ lên tiếng chọc đến mọi người cười vang, một trận náo nhiệt thanh qua đi, lực chú ý mới một lần nữa chuyển dời đến đất hoang Côn Luân thượng.


Là đêm, Triệu xa thuyền dựa ở trên thân cây, có chút mơ màng sắp ngủ.

Có lẽ là đã nhiều ngày tiêu hao yêu lực, hắn đã hồi lâu không có như vậy buồn ngủ qua.

Không kịp nghĩ lại, ý thức liền một mảnh hỗn độn, lôi kéo hắn thẳng tắp rơi đi vào.

Lại trợn mắt khi đã đặt mình trong với cái kia quen thuộc đường phố phía trên. Vẫn là hắn trong trí nhớ như vậy náo nhiệt, trên đường người đi đường nối liền không dứt, tiểu hài tử khóc nháo, bán hàng rong thét to từ từ, hết thảy đều dường như thập phần chân thật, chắc chắn chính là ngày ấy cảnh tượng giống nhau.

Chẳng qua nhìn kỹ xám trắng vân sớm đã che khuất ngày mạc, chung quanh cảnh tượng phảng phất bị sương mù bao phủ, người đi đường ánh mắt lỗ trống, như là bị khống chế rối gỗ, bước chân phù phiếm, không có mục đích. Hết thảy đều là như vậy quỷ dị.

Triệu xa thuyền đứng ở tại chỗ, bị một người lôi kéo tiểu hài tử phụ nhân đụng phải một chút, kia phụ nhân không có nhìn phía hắn, chỉ vội vàng một câu xin lỗi, liền hướng phía trước phương đi đến. Theo nàng phương hướng nhìn lại, kia quỷ dị cảm càng sâu, phụ nhân đi tới đi tới liền biến mất ở sương mù trung, phía trước là không thấy cuối vực sâu.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ