https://yeruofu.lofter.com/post/1f42c02b_2bd2e2457
夜若莩
( ly thuyền ) ly luân phá vỡ nguyên nhân cư nhiên là thích Triệu xa thuyền?
Nhẹ nhàng hướng diễn đàn thể, đại đoàn viên kết cục thêm 10086Văn chương như đề
——————————————————————
1L tiểu thần y
Tạ mời.
Này đề ta tin, ly luân đối đại yêu cảm tình tuyệt đối không bình thường, chiếm hữu dục cũng quá cường.
2L thần xạ thủ
Lên sân khấu phương thức đơn giản điểm, nói chuyện nội dung ngắn gọn chút, mỗi lần đều phải trải chăn một đại đoạn, liền không thể nói thẳng tưởng Triệu xa thuyền, cho nên đến xem hắn.
Làm mỗi một sự kiện đều là vì khiến cho Triệu xa thuyền chủ ý, tập yêu tư từ trên xuống dưới mấy chục hào người, không ai tưởng cùng các ngươi chơi tiểu tình lữ chi gian xiếc.
3L lão niên phản trá APP ( đã trang bị )
Nói là bóng mặt trời có thể giúp ta trở lại quá khứ nhìn thấy thần nữ, kết quả bên trong liền ký lục hắn cùng chu ghét hằng ngày.
Này cùng ta có quan hệ gì sao?
Ai ngờ xem các ngươi hai cái hỗn trướng đồ vật cả ngày nị nị oai oai a.
Đất hoang phản trá APP lần sau có thể hay không sớm một chút an bài thượng. @ văn tiêu thần nữ.
4L văn tiêu thần nữ
Đã ở phổ cập, lần sau nhất định trước tiên nói cho ngươi.
5L ta chính là Sơn Thần anh lỗi
Ly luân đối đại yêu mỗi một cái bạn tốt đều phá vỡ, hắn thật sự quá một cây gân.
Không cần đánh ta fffffffffff
6L bận rộn tiểu trác đại nhân
Hắn thích Triệu xa thuyền còn có ai nhìn không ra tới sao?
Là cái người sáng suốt đều có thể nhìn ra đến đây đi.
7L đại yêu
Các ngươi thật sự sẽ thảo luận này đó nhàm chán vấn đề sao?
Mỉm cười JPG
8L bị thương quá tâm còn có thể ái ai
Mục di JPG
9L ta nhưng thực Sơn Thần anh lỗi
Chúc Long thúc thúc, ngươi cũng nhất định cảm thấy ly luân là bởi vì thích đại yêu cho nên mới sẽ mỗi lần đều phá vỡ đi. @ bị thương quá tâm còn có thể ái ai
10L bị thương quá tâm còn có thể ái ai
Ta cái gì cũng không biết, các ngươi đừng hỏi ta.
Dù sao ở đất hoang ly luân cùng chu ghét quan hệ tốt nhất.
11L ngàn người ngàn mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.