An phận ở một góc

123 2 0
                                    

AO3

An phận ở một góc
Mất ngủ đặc công (shimiantegong)
Work Text:
Triệu xa thuyền gần đây thường thường nằm mơ, mà trong mộng luôn là trời mưa.

Yêu tự nhiên không thèm để ý thời tiết như thế nào, nhưng Triệu xa thuyền như vậy đại yêu luôn là có chút tay nải ở trên người, hắn căng ra ly luân đưa hắn dù, một tay nhéo hồ lô, đứng ở tiểu trên cầu.

Triệu xa thuyền biết chính mình đang nằm mơ, nhưng hắn cũng không tưởng tỉnh lại, thế gian quá khổ, mà trong mộng thưởng vũ, luôn là có khác một phen tư vị.

Nhưng càng quan trọng, cũng không phải thưởng vũ.

Gần đây trong mộng luôn là có ly luân, hắn ăn mặc bạch y, thuần tịnh một thân, từ đám sương đi ra, lại bỗng nhiên biến mất không thấy, lại nghiêng đầu quỷ thăm dò dường như từ Triệu xa thuyền dù hạ toát ra tới.

Đối này, Triệu xa thuyền rất là hưởng thụ, phảng phất lại về tới ngàn vạn năm trước, hắn dưới tàng cây trốn thái dương những cái đó thời cũ.

Ly luân đi rồi, Triệu xa thuyền tâm giống chặt đứt huyền, chỉ có trong mộng có thể gặp nhau khi mới có thể thư hoãn một vài, phảng phất hắn còn sống, hoặc là, hắn thật sự tồn tại, chỉ là tránh ở thế gian góc, chờ hắn đi tìm thôi.

“Triệu xa thuyền, ngươi lại phát ngốc, thật không thú vị.”

Ly luân một tay đáp thượng Triệu xa thuyền vai, ghé vào hắn bên tai nhẹ ngữ, mi mắt cong cong, như là làm nũng.

Triệu xa thuyền cũng không nói tiếp, yên lặng đem dù thu lên, làm hai người cùng nhau gặp mưa. Dư quang thấy ly luân lộ ra khó hiểu thần sắc, Triệu xa thuyền lầm bầm lầu bầu, rồi lại những câu đều như là nói cho ly luân nghe:

“Yêu cầu che vũ tránh ấm mới bung dù……”

“Còn có, tưởng ngươi khi mới bung dù.”

Triệu xa thuyền du lịch nhân gian, nghe nói người sau khi chết sẽ biến thành tuổi trẻ bộ dáng, trở lại người sống trong mộng, lẫn nhau kể ra chưa từng lại tâm nguyện. Lại chưa từng tưởng, yêu cũng là như thế.

Ly luân gật gật đầu, lại lắc đầu, từ Triệu xa thuyền trong tay tiếp nhận dù, một lần nữa khởi động tới.

“Triệu xa thuyền, ta đưa cho ngươi lễ vật, là không thích dùng sao, một khi đã như vậy, ta tới bung dù cũng là giống nhau.”

Triệu xa thuyền bỗng nhiên trong mắt phiếm nước mắt, hắn A Ly luôn là như vậy một cây gân, luôn là đem sở hữu sự vật đều xem đến như thế quan trọng. Ba bốn vạn năm hắn chỉ học sẽ đem chính mình một người đương bằng hữu, ghen ghét lên quả thực phát điên trứ ma. Triệu xa thuyền có khi thật là không biết là nên nói ly luân gàn bướng hồ đồ, vẫn là tình thâm nghĩa trọng.

“Ly luân, ngươi như vậy đem ta để ở trong lòng, không mệt sao?”

“Vì cái gì sẽ mệt đâu? Ngươi đã nói, chúng ta yêu, thể hội mỗi một loại cảm xúc đều rất quan trọng. Ta ở ngươi trên người, luôn là có thể cảm nhận được rất nhiều, rất nhiều. Ta không biết như thế nào đi hình dung, a thuyền, ngươi biết đến, phong phất quá hạn, lá cây tổng hội sàn sạt rung động, mà ta cảm thấy, ngươi chính là ta phong.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ