https://tianfang-bear03071994.lofter.com/post/4cb86bbb_2bd3023b4【 thuyền cánh 】 quy định phạm vi hoạt động
☯︎: Viết điểm tiểu trác chủ động gì đó... 😋, 4.3k bánh ngọt là he không cần bị mở đầu dọa đến!⚠️ toàn miễn vô trứng màu vô khóa văn yên tâm xem 🤲
———☯︎☯︎☯︎———
( 0
"Hắn nước mắt nóng bỏng, tựa hồ có thể bỏng cháy người trong lòng làn da giống nhau.”
( 1
Trong mắt một mảnh đỏ như máu.
Hắn nhìn phía trác cánh thần phương hướng, chỉ cảm thấy trừ bỏ trác đại nhân, mặt khác hết thảy đều trở nên mơ hồ mà thần bí.
Triệu xa thuyền nghe không thấy trác cánh thần kêu hắn tên thanh âm, chung quanh quay chung quanh ở hắn bên người lệ khí phiếm quỷ hồng, giống hừng hực ngọn lửa, một cổ giống muốn vô pháp hô hấp đau tằm ăn lên hắn thần kinh.
Loại này đau hắn sớm đã lịch quá vô số lần.
Cũng không phải lần đầu tiên ở trác cánh thần trước mặt hiển lộ hắn này xấu xí bộ dáng.
Một giọt nước mắt nện ở hắn mu bàn tay.
"Triệu xa thuyền!"
Kiên định kêu gọi thanh hung hăng đem hắn chùy vào trong nước, kích khởi máu loãng, đem Triệu xa thuyền hoàn toàn mà dung đi vào.
......
Đau đến không thể hô hấp.
Châu liên cắt đứt quan hệ trước, hắn cuối cùng một tia thanh minh, là trác cánh thần.
(2
Trên sập nằm, là trác cánh thần.
Tiểu trác đại nhân nặng nề mà ngủ, mỏi mệt vào giờ phút này bao vây lấy hắn. Văn tiêu cùng anh lỗi luống cuống tay chân mà băng bó hảo hắn miệng vết thương lúc sau liền ở một bên thủ hắn.
"Thần nữ đại nhân."
Văn tiêu mặt mày nhiễm u buồn, nhăn lại mi càng là kẹp ai tình.
"Ngươi cũng ở lo lắng, đúng không?"
Văn tiêu không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng mà ngồi ở chỗ kia, liền chảy xuống nước mắt đều là lạnh lẽo.
"Sẽ không có việc gì."
Bùi tư tịnh nhẹ nhàng đáp thượng văn tiêu bả vai, ở nàng trên má rơi xuống một hôn, "Đừng lại vì làm Triệu xa thuyền mất khống chế người sám hối."
"Sùng võ doanh người không xứng."
......
Triệu xa thuyền dại ra ở phòng ngoại, nhìn bạn thân nhóm bi thương bóng dáng, ánh mắt thê lương.
Hắn lại một lần thương tổn nhất để ý hắn các bằng hữu.
Anh lỗi quay đầu xem hắn, trong mắt là đọc không hiểu cảm xúc.
"Ta tưởng ngươi là muốn cùng trác đại nhân một chỗ trong chốc lát.”
Bùi ân tịnh thư hoãn biểu tình, tiểu tâm mà đỡ mặt khác hai người hướng phòng ngoại đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.