"Thừa hoàng × trác cánh thần" ta mới là ca ca ngươi   

109 9 0
                                    

https://yiyina800.lofter.com/post/311be7b3_2bd201ce0


“Thừa hoàng × trác cánh thần” ta mới là ca ca ngươi

   "Xa trưng, đừng đi, lưu lại!"

  

   thừa hoàng trong lúc ngủ mơ đột nhiên bừng tỉnh, hắn lại một lần mơ thấy cái kia kêu cung xa trưng thiếu niên, rõ ràng chính mình không quen biết hắn, vì cái gì mỗi lần mơ thấy hắn đều sẽ cảm thấy như vậy thương tâm?

  

   là bởi vì chính mình ở trong mộng bị thương hắn sao? Vẫn là hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt như vậy tuyệt vọng?

  

   một giọt nước mắt rơi ở thừa hoàng mu bàn tay thượng...

  

   thừa hoàng kinh ngạc sờ sờ chính mình rơi lệ đôi mắt...

  

   chính mình đã sống mấy chục vạn năm, thế nhưng rơi lệ?

  

   chính mình là yêu, thừa hoàng rõ ràng minh bạch, yêu là không có nước mắt...

  

   chính mình vì cái gì sẽ rơi lệ? Là vì cái này trong mộng thiếu niên sao?

  

   một cái ở trong mộng kêu chính mình ca ca thiếu niên?

  

   thừa hoàng đi vào nhân gian, lang thang không có mục tiêu đi tới... Nhân gian thực hảo, thực náo nhiệt. Nhân loại cũng thực lòng tham, luôn là ích kỷ, vì đạt tới mục đích của chính mình không từ thủ đoạn...

  

   thừa hoàng tùy tay cầm lấy một cái ven đường tiểu quán thượng một cái rối gỗ.

  

   "Khách quan, nhà của chúng ta rối gỗ chính là phụ cận làm tốt nhất! Muốn hay không mua một cái tặng người?" Lão bản nhiệt tình nói.

  

   "Đê tiện đồ vật làm dơ đồ vật!" Thừa hoàng khinh thường nói.

  

   "Ngươi người này như thế nào nói chuyện đâu? Nhà của chúng ta làm gì đó như thế nào không hảo?" Lão bản mặt mang tức giận nói.

  

   "Kẻ hèn phàm nhân..." Thừa hoàng lạnh giọng trả lời.

  

   phanh đến một chút một cổ lực lượng ném đi rối gỗ quán, lão bản cũng bị sợ tới mức sau này lui lại mấy bước, vẻ mặt hoảng sợ nhìn về phía thừa hoàng... Run run rẩy rẩy vươn ra ngón tay, chỉ hướng thừa hoàng, thanh âm run rẩy nói: "Ngươi ngươi ngươi ngươi... Ngươi là yêu quái!"

  

   "Có yêu quái a!" Không biết ai lớn tiếng hô một tiếng, nguyên bản náo nhiệt đám người lập tức hỗn loạn lên, đại gia sôi nổi tứ tán mà chạy, sợ yêu quái sẽ thương đến chính mình, thực mau trên đường cái liền dư lại thừa hoàng một người...

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ