【 cùng thuyền cộng cánh 】 chấp niệm
Tư thiết Triệu xa thuyền là âm dương sư trác cánh thần là chỉ quỷooc tự hành phân biệt
Bổn văn miễn phí vô trứng màu
Thích phiền toái điểm điểm hồng tâm lam tay cảm tạ!
Hôm nay canh hai! Cái này ngạnh tưởng viết đã lâu, vừa lúc hai ngày này viết mù ngạnh, cảm giác này thiên cũng có thể xem như hai người bọn họ ở mù kia thiên văn chương kết cục kiếp sau duyên phận.
Chính văn
1. Trường đình đi xa khách
Lại là một năm mưa rơi quý, lui tới đi thương nhân đi vào này gian khai ở chân núi nho nhỏ trạm dịch, cởi áo tơi cùng nón cói, hướng về phía chưởng quầy vẫy vẫy tay, mấy cái tiền đồng muốn thượng một hồ trà xanh.
Mạo nhiệt khí nước trà chỉ chốc lát sau đã bị bưng đi lên, chờ nóng bỏng nước trà lượng lạnh công phu, trạm dịch đài thượng bày một trương thật dài cái bàn, ngồi ở bàn sau người kể chuyện chụp được kinh đường mộc, hấp dẫn trạm dịch nội ánh mắt mọi người, càng có tò mò tiểu hài tử tiến đến bàn trước ngẩng đầu nhìn ngồi ở bàn sau lão giả.
Chưởng quầy ở quầy sau bát bàn tính thanh âm ngừng một cái chớp mắt, ngẩng đầu nhìn tới liếc mắt một cái, liền thấy kia người kể chuyện một tay phe phẩy cây quạt một tay loát chính mình thật dài bạch chòm râu, dừng một chút bưng lên trên bàn phao trà nóng nhẹ xuyết một ngụm, từ từ kéo dài quá điệu mở miệng, “Người trẻ tuổi, mùa mưa nhớ lấy muốn mang hảo chính mình dù lâu, ven đường nếu là nhìn thấy dùng quá cũ dù, chớ có tùy tiện căng ra nột.”
Chưởng quầy sau khi nghe xong, cười lắc đầu, cúi đầu tiếp tục khảy trong tay bàn tính, trong lòng đã đối người kể chuyện tiếp theo muốn giảng chuyện xưa rõ như lòng bàn tay, có quen biết khách nhân nghe xong mở đầu liền đã biết kết cục, này chuyện xưa hàng năm mùa mưa đều phải bị người kể chuyện lấy ra tới nói một lần, cũng không biết hắn là từ đâu nghe tới, đảo cũng thật thật là chấp nhất.
Chưởng quầy từ ký sự khởi liền nghe này chuyện xưa lớn lên, hiện giờ đã có thể chính mình kinh doanh trạm dịch, người kể chuyện sớm từ đã từng đạp biến sơn xuyên lại thất bại trung niên nhân, biến thành hiện tại lưu trữ thật dài chòm râu vạn sự không bỏ trong lòng bộ dáng, nhưng này chuyện xưa lại chưa từng bị từ bỏ.
“Các vị nhưng đừng không tin, hôm nay lão hủ liền cấp các vị giảng thượng một cái, Giang Lăng đi xa khách cùng cũ dù chuyện xưa.”
2. Chấp dù đi ra ngoài
Triệu xa thuyền, từ Giang Lăng đường xa mà đến thiên tài âm dương sư, hắn là nghe nói bên này âm dương thuật nguyên là làm giàu khởi nguyên với Trường An thần bí mà cổ xưa địa phương, liền chủ động hướng gia tộc thỉnh cầu, muốn tới trung thổ rèn luyện một phen, cũng hảo tinh tiến chính mình âm dương thuật.
Du lịch loại sự tình này, vốn là không có gì thiết thực mục đích, trước nay đều là đi đến nơi nào đó là nơi nào, Triệu xa thuyền đã ở trung thổ đãi không ít nhật tử, vốn tưởng rằng đối hết thảy đều đã cũng đủ thích ứng thời điểm, lại bị này trung thổ âm tình bất định vũ đánh cái trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Nouvelles( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.