【 ly thuyền ly 】 huyền ti
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhậpLy thuyền, thuyền ly vô kém, các vị khách quan có thể căn cứ chính mình khẩu vị chọn lựa dùng ăn, chủ ly luân thị giác
Áo quần ngắn, 3k+, vô trứng màu, một phát xong
if: Nếu ly luân thật sự đem chu ghét biến thành con rối
Tư thiết: Yêu mất đi nội đan có thể bị làm thành vô tri vô giác con rối, trọng hoạch nội đan tắc có thể tỉnh táo lại
“Chu ghét” ly luân thấp giọng kêu.
Giấu ở chỗ tối thân ảnh giật giật, chậm rãi đứng ở ly luân bên người, cửa động mỏng manh quang rơi xuống hắn trên người, ở trên mặt phóng ra ra tảng lớn bóng ma.
“Hôm nay bồi ta đi chơi bàn đu dây đi” ly luân từ ký ức chỗ sâu trong nhảy ra một đoạn hồi ức.
Đó là hắn chưa bị cầm tù thời điểm, hắn thấy chu ghét ở vì Bạch Trạch thần nữ tiểu đồ đệ đẩy bàn đu dây, “Phía trước không phải nói ghét nhất đẩy bàn đu dây sao?” Ly luân nhìn nơi xa cơ hồ muốn rúc vào cùng nhau bóng người, cắn răng thấp giọng nói.
Hắn trước nay đều không cảm thấy nhân gian mấy thứ này có cái gì hảo ngoạn, tựa như hắn trước nay đều không hiểu chu ghét vì cái gì như vậy tưởng trở thành “Người” giống nhau. Yêu không hảo sao? Có được dài dòng thọ mệnh, cường đại năng lực, so triều sinh mộ tử nhân loại tốt hơn quá nhiều, chính là hắn không đành lòng xem thiếu niên chu ghét trên mặt toát ra thất vọng thần sắc, chỉ phải một lần lại một lần dung túng hắn lôi kéo chính mình đi hướng nhân gian.
Chính là, chu ghét có tân bằng hữu. Yêu trong xương cốt chiếm hữu dục ở điên cuồng kêu gào, hắn bị trong lòng dục niệm đẩy sử về phía trước mại một bước, chu ghét như là cảm nhận được hắn tồn tại dường như, bất động thanh sắc mà chắn bàn đu dây bên, ngăn cách hắn nhìn phía thần nữ tiểu đồ đệ tầm mắt.
Hắn cười khổ một tiếng, u lam sắc yêu lực chảy qua, biến mất ở tại chỗ.
Ly luân từ này đoạn cũng không vui sướng trong trí nhớ bừng tỉnh, vung tay lên, trung ương liền xuất hiện một trận dây mây bàn đu dây.
Chu ghét thất tiêu ánh mắt dừng ở ly luân biến ra dây mây bàn đu dây thượng, về phía trước đi rồi vài bước, trầm mặc không nói đứng ở bàn đu dây mặt sau. Ly luân đứng dậy ngồi ở bàn đu dây thượng, cảm nhận được sau lưng truyền đến rất nhỏ thúc đẩy cảm, duỗi tay phủ lên đáp ở chính mình trên vai tay.
Đến xương lạnh lẽo, ly luân tưởng, này không phải chu ghét độ ấm, ở hắn trong trí nhớ, chu ghét tay luôn là ấm áp, lôi kéo chính mình xuyên qua đất hoang núi rừng, chỗ cạn nhân gian hi nhương đám người. Niên thiếu khi hắn cảm thấy, chỉ cần có thể bị này đôi tay nắm, cuộc đời này liền cũng có thể xưng là một câu viên mãn.
“Không thú vị” hắn xoay người nhìn Triệu xa thuyền vô thần hai mắt, đột nhiên cảm thấy này hết thảy đều là như thế hoang đường buồn cười.
Hắn đã từng một lần muốn đem chu ghét biến thành chính mình con rối, đem hắn vĩnh sinh vĩnh thế vây ở chính mình bên người, chỉ làm chính mình một người chu ghét. Chính là thật sự đương này hết thảy đều thực hiện lúc sau, hắn lại cảm thấy trong lòng như là không một khối dường như, đất hoang gào thét phong theo chỗ hổng toàn bộ rót đi vào, đem hắn đông lạnh cả người lạnh băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.