https://a792886778.lofter.com/post/4c67413e_2bd2529f7
【 Triệu xa thuyền X ly luân 】 lạc hậu tính ( thượng )
*ooc báo động trước, thuần tư thiết, trước sau có ý nghĩa* bổn thiên là vì sủng ta @ trầm hương hỏa ấm lão bà
* vô trứng màu
Ái lạc hậu tính /
01
Đã lâu không nhìn thấy ly luân
Triệu xa thuyền ý thức được thời điểm đã qua thật lâu thật lâu, lâu đến ở hắn dài dòng năm tháng cũng để lại chỗ trống
Ly luân chưa bao giờ biến mất quá thời gian dài như vậy, hắn tổng hội xuất hiện, hoặc là tùy ý gặp phải một vị lão giả, hay là tửu lầu một vị nhạc kỹ……
Triệu xa thuyền tổng hội ở này đó nhìn như không chút nào tương quan hoặc vật thượng cảm nhận được ly luân hơi thở, chưa bao giờ biến mất……
Đã thói quen nha
Triệu xa thuyền gần nhất càng thêm lo âu, đứng ngạo nghễ thiên địa chu ghét đại yêu vĩnh viễn đạm nhiên kỳ cục, ngươi rất khó nhìn đến hắn có cái gì cảm xúc dao động, nhưng gần nhất tập yêu tư mọi người thực rõ ràng cảm thấy không thích hợp, ở Triệu xa thuyền đệ tam trăm linh năm lần cau mày ngồi ở trên cây phát ngốc thời điểm, trác cánh thần rốt cuộc nhịn không được.
“Hắn có phải hay không điên rồi?” Trác cánh thần nhìn về phía bên cạnh đồng dạng ở rình coi bốn người, vẻ mặt tin tưởng.
Văn tiêu vẻ mặt tán đồng nhìn về phía hắn: “Ta xem không ngừng là điên rồi, còn có điểm bệnh.”
“Tiểu trác ca ca, văn tỷ tỷ, hắn có phải hay không thất tình a”
?
??
???
“Ngươi mới bao lớn! Ai dạy ngươi! Tạo nghiệt a……”, Anh lỗi che lại mặt, cảm giác thế giới này thật sự điên.
Bùi tư tịnh nhìn mấy người này, lắc lắc đầu xoay người vào phòng.
02
“Uy ——”
Triệu xa thuyền dừng lại bước chân, theo hiện tại vai phải thượng tay nhìn đến trên mặt, “U? Này không phải tiểu trác đại nhân sao? Tưởng ta?”.
Trác cánh thần mắt trợn trắng, nhịn xuống muốn rút kiếm xúc động, “Ngươi gần nhất thực không thích hợp.”
Triệu xa thuyền tươi cười cương một cái chớp mắt lại khôi phục bình thường: “Có sao? Ta như thế nào không cảm thấy, không nghĩ tới ngươi như vậy quan tâm ta đâu.”
“Đừng nhiều lời, bởi vì ly luân đi?”
“…… Ai nói……”
Trác cánh thần cố nén muốn dỗi người xúc động, biên xoay người xua tay biên nói: “Ngươi liền trang đi, liền tiểu cửu đều đã nhìn ra, chết sĩ diện khổ thân a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.