Đoản - Sữa Bò Lười Dương Dương

49 0 0
                                    

https://xiangwoyiyang242.lofter.com/post/30ab184a_2bd2c4e6b












[ anh cửu ] nơi nào nhiễm bụi bặm

Nguyên kịch cải biến một phát xong



Anh lỗi đã chết.

Bạch cửu ngồi quỳ ở tập yêu tư kia tôn tượng Phật trước, một phen dao phay nằm trên mặt đất, đó là anh lỗi duy nhất lưu lại đồ vật, không biết bao nhiêu lần, cây đao này hoành ở hắn trước người, thế hắn che mưa chắn gió. Mà khi đó hắn là như thế nào làm? Bạch cửu chợt phát hiện, chính mình giống như chưa bao giờ có cảm tạ quá anh lỗi đối chính mình vô cớ yêu quý.

Hắn không chịu khống chế nhớ tới anh lỗi bị hòe mộc xỏ xuyên qua thân thể bộ dáng, lúc đó hắn bị nhốt ở một mảnh mơ hồ hỗn độn trung, dùng hết toàn lực tưởng phá tan ly luân trói buộc, nhưng không làm nên chuyện gì, hắn thật sự quá yếu ớt, chỉ có thể trơ mắt nhìn anh lỗi miệng phun máu tươi.

Sơn Thần muốn vây khốn ác yêu có như vậy nhiều pháp thuật, rõ ràng có thể dùng pháp trận làm bạch cửu không thể nhúc nhích, nhưng anh lỗi lại dùng như vậy bổn biện pháp. Văn tiêu tỷ tỷ nói, Sơn Thần pháp trận sẽ làm nhân tinh phách bị hao tổn, bạch cửu cười khổ một tiếng, đúng vậy, anh lỗi sẽ không bỏ được hắn đã chịu một tia thương tổn.

Bọn họ chỉ có kia hai lần ôm nhau, một lần sinh ly, một lần tử biệt, hiện tại không có nhân vi bạch cửu phất đi nước mắt, hắn cũng lại vô pháp cảm thụ cái kia to rộng ôm ấp độ ấm.

“Ngốc không ngốc a ngươi…” Bạch cửu chậm rãi xoa kia thanh đao, tùy ý nước mắt hồ đầy mặt, cuối cùng nhỏ giọt trên mặt đất: “Ta còn không có tới kịp nói cho ngươi, ngươi làm hạnh nhân sữa đặc nhũ ăn rất ngon, còn có, tuy rằng ta tổng nói ngươi không đáng tin cậy, nhưng mỗi lần bắt lấy ngươi bím tóc đều làm ta cảm thấy thực an tâm. Anh lỗi, ngươi là lợi hại nhất, lợi hại nhất Sơn Thần.”

“Anh lỗi, làm ta nhìn nhìn lại ngươi đi.” Bạch cửu dựa vào khung cửa thượng, nhắm mắt ngủ, hắn không chú ý tới trên mặt đất đao nhấp nhoáng kim sắc quang mang.

Bạch cửu mơ hồ cảm giác chính mình bị bế lên tới, hắn nghe thấy được quen thuộc hương vị, cũng không giãy giụa, hắn quyến luyến mà hướng kia trong ngực cọ cọ, nghĩ: Anh lỗi, ngươi có thể thường nhập ta trong mộng, cũng thực hảo. Lại vừa mở mắt, thiên đã hắc thấu, bạch cửu phát hiện chính mình trở về phòng, trên người cái một kiện màu đen áo choàng, hắn nâng lên tới, không thể tin tưởng nhìn phía cửa.

“Tiểu bạch cửu, ta đã về rồi!” Anh lỗi nhảy nhót đi vào trước giường ngồi xuống, hắn nhìn bạch cửu bởi vì khiếp sợ mà mở to lão đại đôi mắt, nhịn không được cười cười, hắn giơ tay ở bạch cửu trước mắt lung lay hai hạ, “Như thế nào, không quen biết ta?”

Anh lỗi ra vẻ thương tâm bụm mặt, ở khe hở ngón tay quan sát đến bạch cửu thần sắc, phát hiện này tiểu hài tử vẫn là chinh lăng nhìn chằm chằm chính mình, thầm nghĩ, khả năng chính mình trở về quá đột nhiên đem người cấp dọa choáng váng? Tổng không thể là thật sự một chút đều không nghĩ ta đi, không thể đi!

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ