Vô căn mộc

119 7 0
                                    

https://shuangyang92342.lofter.com/post/4c5bfdcf_2bd2e5cdb


Vô căn mộc
Cẩu huyết báo động trước

Có đao báo động trước

Tư thiết như núi, ooc tạ lỗi

Toàn văn 7k➕

Thuyền ly ly thuyền vô kém

01

Ly luân lần đầu tiên nhìn thấy chu ghét thời điểm, là này chỉ không biết từ chỗ nào chạy tới tiểu bạch con khỉ chạy đến hắn dưới tàng cây trốn vũ. Đất hoang ngày thường không thường thấy vũ, ly luân thuộc mộc, đối loại này thời tiết càng là yêu thích khẩn, nước mưa thấm vào ngầm, bổ dưỡng hắn chạc cây cùng căn cần. Mỗi phùng ngày mưa, ly luân đều sẽ càng thêm thần thanh khí sảng. Cho nên hắn thật sự không quá lý giải này con khỉ đối vũ vì cái gì như vậy tránh còn không kịp, nhưng nhìn này con khỉ nhỏ đầy người ướt đẫm, run run chật vật bộ dáng, ly luân vẫn là lặng lẽ thúc giục yêu lực nảy mầm tân diệp, đem chu ghét đỉnh đầu khe hở hoàn toàn lấp đầy.

Nga, cũng không phải xem này con khỉ thuận mắt, thuần túy là sợ hắn ngã vào chính mình dưới tàng cây ăn vạ chính mình thôi. Ly luân một bên yên lặng cho chính mình bù, một bên hoạt động căn cần đáp một chỗ chỗ ngồi ra tới.

Hòe giang cốc sâu thẳm yên tĩnh, tụ âm tư ướt, ngày thường khó được nhìn thấy vật còn sống, này con khỉ nhỏ, là ly luân mấy ngàn năm yêu sinh trung nhìn thấy đệ nhị chỉ yêu.

Đại khái mấy trăm năm trước, cũng từng có một con chưa hóa hình thỏ yêu vì tránh né thiên địch xâm nhập hòe giang cốc, ly luân tâm niệm vừa động đem hắn cuốn vào bóng cây tránh thoát đuổi bắt, sự tất thỏ yêu đưa ra báo đáp, ly luân đảo cũng không làm hắn làm chút cái gì, chỉ là tại đây hòe giang cốc bồi hắn mấy trăm năm thôi.

Nhưng ngày nọ đêm khuya, này thỏ yêu ở ly luân sống ở chỗ đốt một phen hỏa, chạy ra ngoài cốc.

Ly luân tuy là mộc thuộc, rốt cuộc cũng là tu luyện ngàn năm đại yêu, kia phàm hỏa bất quá bị thương hắn da lông, dưới nền đất căn cần chớp mắt liền kéo dài tới ngàn dặm, nháy mắt đem thoát đi thỏ yêu bắt trở về.

Là ngươi đáp ứng bồi ta, vì cái gì muốn chạy? Ly luân khó hiểu, nhưng kia thỏ yêu phảng phất dọa phá gan, run run thân thể không nói một lời. Ly luân thấy thế cũng không nói nhiều, dùng cành lá đem hắn gắt gao bao lấy, triền ở căn cần dưới.

Ngươi liền thực hiện ngươi hứa hẹn, vĩnh viễn ở chỗ này bồi ta đi.

………

Qua cơn mưa trời lại sáng, đại khái là cảm nhận được cây hòe hảo ý, này con khỉ ngày hôm sau lại tung ta tung tăng chạy tới. Ly luân không nghĩ phản ứng hắn, thúc giục nhánh cây đẩy hắn hướng ngoài cốc đi, nhưng này con khỉ nhỏ bướng bỉnh thực, cũng dùng yêu lực đối kháng ly luân. Thường xuyên qua lại, ly luân cũng tùy hắn đi.

Nhật thăng nhật lạc, mây cuộn mây tan, ly luân vốn tưởng rằng mấy ngày qua đi này con khỉ nhỏ chán ghét hòe giang cốc khô khan sinh hoạt liền sẽ tự hành rời đi, không nghĩ tới chính là, này con khỉ nhỏ một bồi, liền bồi ly luân 300 năm thời gian.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ