https://shu2946726.lofter.com/post/3132b725_2bd2b34ab
【 thuyền ly 】 nếu ly luân trở lại bắt đầu, kết cục sẽ không giống nhau sao?
Toàn văn miễn phíNếu hết thảy trở lại ban đầu, có thể hay không có không giống nhau kết quả?
Ly luân trống bỏi bị văn tiêu chọc thủng, hắn cùng chu ghét cũng hoàn toàn đi tới mặt đối lập. Chẳng lẽ không phải nhân loại trước thương tổn tiểu yêu quái sao? Chẳng lẽ không phải Bạch Trạch lệnh chỉ hạn chế yêu sao? Chẳng lẽ bọn họ mấy vạn năm giao tình không thắng nổi mấy năm sao?
Tính, không quan trọng. Nếu trọng tới, mặc kệ, cái gì đều mặc kệ. Bạch Trạch lệnh như thế nào, chu ghét như thế nào, đều mặc kệ. Hắn chỉ ở đất hoang, bảo vệ một ít Yêu tộc đi. Rốt cuộc hắn chỉ là cây hòe yêu, không phải chúa cứu thế.
Không biết có phải hay không đất hoang chiếu cố, nghẹn minh đại yêu xuất hiện ở hòe giang cốc. “Ly luân, ta trợ ngươi trở lại quá khứ, ngươi đáp ứng ta một cái yêu cầu.”
“Nga? Đường đường nghẹn minh, lại có sự cầu với ta?”
“A ~ miệng lưỡi cực nhanh! Có làm hay không?”
“Nói.”
“Ta có một cái muội muội, bị nhân loại giết chết, ngươi giúp ta cứu hắn, ta trợ ngươi hồi tưởng.”
Ly luân ngẩng đầu, mặt mày tràn đầy trào phúng, “Như thế nào, nghẹn minh đại yêu còn cứu không được một cái tiểu yêu quái?”
“Thiên địa bất nhân lấy vạn vật vì sô cẩu. Ta hồi tưởng chỉ có thể tác dụng với trừ ta bên ngoài cường giả, thả lấy mệnh tương đổi. Hồi tưởng sau nhìn thấy ta muội muội nhớ rõ hộ nàng một hộ.”
Ly luân còn chưa trả lời, nghẹn minh đã mở ra trận pháp. Chỉ dư thiên địa nổ vang……
Ly luân lại lần nữa mở mắt ra, hắn về tới hắn cùng chu ghét đi nhân gian nơi đó. Trời mưa, vũ xối ở trên người, là đã lâu tự do vũ a.
“A Ly, ngươi làm sao vậy?” Chu ghét vỗ vỗ ly luân vai, đôi mắt sáng lấp lánh. “Không có việc gì. Đi thôi.” Ly luân thở phào một hơi, hiện tại hết thảy còn không có phát sinh, chúng ta còn không có đi đến không thể điều tiết thời điểm…… Đi……
“A Ly, cái này đưa ngươi!” Hai người ở dưới mái hiên tránh mưa, chu ghét cầm trống bỏi đưa cho ly luân, ly luân giương mắt, không bắt đầu, liền sẽ không kết thúc. “Cảm ơn a ghét.” Ly luân tiếp được trống bỏi.
Ly luân nhìn xem bên cạnh người chu ghét, lúc này chu ghét, tính, không quan trọng. Đúng rồi, nghẹn minh muội muội là ai a, cũng không nói cái danh, như thế nào tìm a! Phiền đã chết!
Tự nhân gian trở về lúc sau, ly luân liền cố tình xa cách chu ghét, đạo bất đồng khó lòng hợp tác. Hắn sẽ có rất nhiều bằng hữu, không ít ta một cái. Ta cũng có thể có mặt khác bằng hữu, không kém hắn một cái.
“A Ly!”
“A Ly!”
“A Ly! Ngươi vì cái gì không để ý tới ta? Chúng ta cùng đi nhân gian chơi đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.