【 thuyền ly 】 không xướng khàn cả giọng ly ca

71 5 0
                                    

https://chongfengxxxx.lofter.com/post/73d091ed_2bd35f89f



【 thuyền ly 】 không xướng khàn cả giọng ly ca
* không người tử vong giả thiết, vô trứng màu

* chu ghét truy thê hỏa táng tràng

* ghen văn học có

—————— chính văn ——————

Chu ghét thật lâu thật lâu thật lâu phía trước liền biết ly luân gia hỏa này thích chính mình, so ly luân cái kia đầu gỗ ngật đáp rõ ràng chính hắn tâm ý còn muốn sớm rất nhiều.

Rốt cuộc hắn chính là trên trời dưới đất Tứ Hải Bát Hoang độc nhất vô nhị chu ghét, truy hắn yêu muốn từ hòe giang cốc bài đến anh chiêu gia chân núi.

Bất quá đại đa số đều bị người nào đó hoặc minh hoặc ám thủ đoạn dọa chạy, dư lại cực cá biệt lá gan đại không sợ hù dọa, chu ghét ngẫu nhiên tới hứng thú, cũng đáp hai câu lời nói.

Lại có thể tức giận đến cái kia mặt lạnh thụ tinh mười ngày nửa tháng súc ở bản thể không ra.

Ly luân cũng không rõ ràng lắm, chính mình tuy nói tính cách quái gở, nhưng ngày thường cũng coi như thượng thanh tâm quả dục, rất ít cùng yêu trở mặt, như thế nào gần chút thời gian tổng không thể hiểu được mà sinh khí.

Nhất định là cùng cái kia nhảy nhót lung tung con khỉ đãi lâu rồi, đãi ta trở về nhiều niệm mấy lần thanh tâm pháp chú.

Chu ghét nơi nào sẽ cho ly luân một mình buồn bực cơ hội, thái dương mới từ đất hoang chân trời toát ra gật đầu một cái, liền ở hòe giang cốc một hồi loạn rống gọi bậy.

Ly luân không nghĩ thấy, bám vào người ở một mảnh lá cây thượng phơi nắng. Tả hữu hắn phá huyễn thật mắt ở trên người mình, này trong bụi cỏ ngàn đóa hoa vạn căn diệp, liền tính chu ghét muốn từng bước từng bước tìm, cũng đến tìm một thời gian.

“A a a a a a ly luân, ngươi này biệt nữu chết đầu gỗ!”

“Ngươi lại không ra ta liền cho ngươi này sơn động khai cái giếng trời! Chờ buổi trưa làm thái dương hảo hảo phơi phơi ngươi mông!”

Thiết, đít khỉ mới yêu cầu phơi, ly luân híp mắt cảm nhận được càng thêm chói mắt ánh mặt trời, khi nào đi a, trời nóng lên.

……

Chu ghét dùng hết uy hiếp phương pháp, cũng không có thể làm ly luân hiện thân.

Bạch Trạch thần nữ tại thượng, chu ghét hướng ngài thề, ngày hôm qua chỉ là hỏi người nọ trên tay hạch đào ở nhân gian nơi đó chợ mua, ta thậm chí! Hắn mời ta ăn hạch đào ta cũng chưa ăn! Ta đều nhịn xuống! Kết quả này lạn đầu gỗ vẫn là sinh khí!

“Ta đi rồi!”

Chu ghét tức giận đến dậm chân, xoay người muốn đi. Ly luân xa xa mà nhìn chằm chằm chu ghét bím tóc lắc qua lắc lại.

“Ta không bao giờ tới!”

Không đi hai bước lại xoay người xoa eo kêu. Ánh mặt trời vừa lúc, chu ghét đứng ở cửa cốc, kéo xuống một đạo thật dài bóng dáng.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ