https://akarenjianxiaowangzi32139.lofter.com/post/4cd8c01b_2bd2c01c0
APP nội xem
Cảnh cũng
From LOFTERLỗi cửu | nhân quả
* tiểu Sơn Thần anh lỗi × y quan bạch cửu*6k+ trường thiên báo động trước đại lượng tư thiết!!! Xem sẽ biết!
“Ai, tiểu bạch cửu, ngươi là của ta nhân quả a.”
Chuyện xưa một khi bắt đầu liền sẽ không dễ dàng kết thúc, nhân quả luân hồi, vì thế ràng buộc vĩnh hằng.
—
Tuyết đầu mùa chợt tình, gió thổi rừng trúc, Côn Luân sơn hàng năm tuyết đọng, năm nay vưu hậu, oánh bạch trên mặt đất lưu lại bạch cửu một chuỗi chân nhỏ ấn.
Bạch cửu ở ven đường nhặt được chỉ hơi thở thoi thóp tiểu lão hổ.
Căn cứ y giả nhân tâm, tiểu y quan sao có thể thấy chết mà không cứu đâu, hắn đem mềm mụp tiểu lão hổ từ trên nền tuyết cứu vớt ra tới, ôm vào trong ngực, tuy rằng với hắn mà nói một con lão hổ ấu tể có thể so tiểu miêu tiểu cẩu trầm nhiều, thời tiết lại đại hàn, nhưng khuyên can mãi cũng là mang về chính mình y quán.
Trở lại noãn khí quanh quẩn nhà gỗ, bạch cửu thở ra một ngụm bạch khí chà xát tay, ngón tay đều đông lạnh phát tím.
Mười ba tuổi bạch cửu khó khăn lắm tuổi vũ chước, còn chưa rời núi, đi theo sư phụ ẩn cư tại đây trên núi Côn Luân học tập y thuật, sư phụ thường xuyên đến chân núi tư nam thủy trấn thay người hỏi khám xem bệnh, mà bạch cửu chỉ có thể đãi ở trên núi, trừ bỏ luyện công, học tập, ngày thường rất nhàm chán.
Lập đông lúc sau, người dễ nhiễm phong hàn, trấn trên nhiễm bệnh người đều chờ sư phụ vì bọn họ khai một mặt phương thuốc, trong nhà chỉ còn bạch cửu một người, hắn vì chính mình ngao một chén nước đường đỏ, phủng ở trong tay, ấm tay lại ấm dạ dày.
Ngày gần đây sư phụ xuống núi hỏi khám, muốn hảo chút thời gian mới có thể trở về, vì thế một người một hổ làm trừng mắt, bạch cửu đem ngao tốt thảo dược cẩn thận đắp ở tiểu lão hổ bị thương cái bụng thượng, kia khối thịt mềm mụp, sát tịnh huyết ô lúc sau là tuyết trắng da lông, còn tặc ấm áp, bạch cửu đánh thượng dược tên tuổi, quang minh chính đại bắt tay che ở tiểu lão hổ ấm áp cái bụng thượng, còn cố tình tránh đi miệng vết thương.
Tiểu lão hổ mỗi lần đều ngao ngao kêu hai tiếng, làm như ở lên án, nhưng cũng không phản kháng, bạch cửu đỉnh thích đậu hắn, không nghĩ tới lão hổ cùng con nhím giống nhau, mềm mại cái bụng cũng là bọn họ yếu ớt nhất địa phương, cũng không dễ dàng lộ ra nhậm người đùa bỡn.
Bạch cửu vẫn chưa ý thức được điểm này, hắn chỉ cảm thán tiểu lão hổ ngoan ngoãn, ngay từ đầu nhặt về tới thời điểm, gia hỏa này vẫn không nhúc nhích bộ dáng đem bạch cửu sợ hãi, cho rằng trị không hết, bất quá cũng may thảo dược khởi hiệu, ở bạch cửu ngày qua ngày dốc lòng chăm sóc hạ, gia hỏa này mắt thường có thể thấy được sinh động lên.
Mà đối mặt bị bạch cửu rua lỗ tai cùng cái đuôi, còn có xoa cái bụng loại sự tình này, anh lỗi đã tập mãi thành thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.