https://qingdengbanzhancha.lofter.com/post/4bc08f69_2bd1b1c95
【 cùng thuyền cộng cánh 】 tìm tìm kiếm kiếm
7k❤️ miễn phí vô trứng màu. Liếc mắt một cái trăm triệu năm, tương phùng tức vĩnh hằng.kia trận mưa lúc ban đầu cũng không có bao lớn, nhưng thiên địa vạn vật đều phảng phất bị tẩy đi ứng có sắc thái, ô trầm tầng mây dừng ở đỉnh núi, dãy núi đá lởm chởm song song, một thật mạnh mờ mịt mơ hồ không thấy giới hạn.
Bốn phía cực kỳ trống trải, hơi hơi phiếm hoàng thảo thảm nhu thuận mà kéo dài hướng nơi xa, thu tới chậm phong nghiêng, dày đặc mưa bụi vòng qua du dù đánh lén vạt áo, ướt dầm dề hơi nước ở trên người quấn quanh không đi, trác cánh thần liền cảm thấy có chút lạnh.
Phía sau là vô biên hoang dã, đi phía trước là rách nát lâm liệt măng đá hòn đá, trác cánh thần không biết đây là địa phương nào, cũng không biết này quỷ ảnh nhi đều nhìn không thấy một cái địa phương, như thế nào sẽ trống rỗng toát ra một người tới.
Không đúng, là hai người.
Một cái chính mình, một cái là… Là ở trong mưa gặp mưa ngốc tử.
Này ngốc tử cô ngồi ở lưng chừng núi sườn núi thượng, thân vô áo tơi, đầu vô mũ có rèm, vô che vô chắn bại lộ ở lạnh lẽo nước mưa trung, một đầu tóc đen đã bị tẩm ướt đẫm, có lẽ là nghe được nước mưa khấu đánh dù mặt, nghe được giày dẫm quá giọt nước xuy xuy thanh, thong thả mà quay đầu lại tới.
Đây là một cái khuôn mặt anh tuấn thiếu niên, mi mục hàm tình, so thu thủy càng vì triền miên, trắng nõn làn da phao thấu nước mưa, suy nhược thành không khỏe mạnh tái nhợt, kia một đôi môi liền đỏ tươi phá lệ xông ra.
Trác cánh thần thề hắn lại chưa thấy qua như vậy đẹp người.
Mỹ…
Hỗn độn…
Thê lệ…
Trác cánh thần tâm thình thịch loạn nhảy dựng lên, nhảy không có kết cấu, bị mê hoặc dường như, si ngốc xem hắn.
Kỳ thật còn tính có chút lý trí, trác cánh thần chỉ không thể tưởng tượng chính mình cư nhiên xưa nay chưa từng có “Háo sắc”, tưởng càng nhiều xem hắn vài lần, khác thiếu bộ phận thanh tỉnh đại não lại muốn hỏi một chút đây là cái thứ gì, là người hay quỷ vẫn là yêu ma.
Chần chừ một lát, này “Người” chớp hạ đôi mắt, lông mi thượng trong suốt bọt nước chảy xuống, ánh mắt u oán, thần sắc lung lay sắp đổ mà ủy khuất lên.
“Hảo lãnh a, ngươi như thế nào tới như vậy muộn.”
Này quen thuộc khẩu khí kêu trác cánh thần nhất thời sửng sốt, cũng không biết chỗ nào tới một trận gió, tay không trảo ổn, dù phanh rơi xuống đất.
“Ngươi dù, rớt.” Nước mưa chồng chất mà xuống, người này hốc mắt có thủy quang tràn ngập, rõ ràng là đang nói dù, ánh mắt lại chỉ nhìn chằm chằm trác cánh thần xem, khớp xương ngón tay thon dài vỗ xúc cán dù, đem dù đệ còn trở về.
Không có sát khí, không có nguy hiểm.
Có chỉ có không chỗ nhưng trốn vô biên tịch liêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.