https://xinjinjumin7322662.lofter.com/post/78c8e07e_2bd2583a6
Thuyền ly |《 chiếu gặp người như họa 》
Toàn văn miễn phí 5K➕Cấp Triệu xa thuyền hòa li luân một cái ngọt ngào he.
Ấm áp tết Thượng Nguyên.
( đọc nhắc nhở: Vô logic, không cần rối rắm cốt truyện thời gian điểm, đại mộng ta mới nhìn một tập, chỉ là xoát đến hai người bọn họ video rất có cảm giác liền viết. Mặt khác hai người bọn họ tính cách ta biết, nhưng là ta cảm thấy như vậy viết không thành vấn đề, cụ thể nhưng xem ta hợp tập trước hai thiên phân tích. )
——
ngày nọ xong xuôi án, tập yêu tổ mấy người cùng ra cửa đi dạo phố.
trên đường náo nhiệt phi phàm, người đến người đi. Tiểu quán bãi đủ loại kiểu dáng hoa đăng, lui tới mọi người nói nói cười cười, cách đó không xa còn có người vũ long vũ sư.
Triệu xa thuyền cầm lấy một con thỏ hoa đăng nhìn, đột nhiên nhớ tới hôm nay là tết Thượng Nguyên.
ly luân còn không có tới nhân gian quá quá tết Thượng Nguyên.
Triệu xa thuyền không lý do nghĩ đến.
ngay sau đó kéo kéo khóe miệng, đột nhiên cũng không có hứng thú, đem hoa đăng thả trở về.
“Khách quan, tuyển một cái hoa đăng đi, cầu phúc nhưng linh đâu!”
“Không cần.”
“Lấy một cái.”
lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên.
Triệu xa thuyền ngẩn ra, suýt nữa cho rằng chính mình ảo giác. Thẳng đến kia chỉ khớp xương rõ ràng tay tiếp nhận hoa đăng, hắn mới nghiêng đầu nhìn về phía người tới.
“Ngươi……” Triệu xa thuyền khó được không biết nói cái gì hảo, “Sao ngươi lại tới đây?”
ly luân không quá tự nhiên nhéo nhéo trong tay hoa đăng, trạng nếu vô tình nói: “Không có việc gì liền tới.”
nói xong, hắn lại sợ Triệu xa thuyền hiểu lầm dường như bổ sung một câu, “Không cần lo lắng, ta không phải tới tìm ngươi.”
Triệu xa thuyền nghe vậy mấy không thể tra mà nhăn lại mi, “Ta không phải cái kia ý tứ.”
ly luân trong lòng sinh ra chút chờ mong, cho rằng Triệu xa thuyền muốn cùng hắn giải thích, nhưng mà những lời này qua đi lại không có sau văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.