【 ly thuyền 】 hỏi cảnh xuân   

84 2 0
                                    

https://377910696.lofter.com/post/1d0edd59_2bd28ce41



【 ly thuyền 】 hỏi cảnh xuân

  

   lần này là bạo gan một chương, đêm nay đổi mới quá trầm trọng, tưởng viết một ít ở hết thảy bắt đầu trước ly luân cùng chu ghét chuyện xưa.

  

  

  

   tiết tử

Lại là rộn ràng nhốn nháo bình phàm một ngày, bên đường hẻm nhỏ trong nhà tiếng người tịch liêu, cầm trống bỏi tiểu cô nương trát hai cái sừng dê biện, chính quấn lấy gia gia muốn nghe chuyện xưa.

  

“Ngày hôm qua không phải mới vừa giảng quá, hôm nay còn muốn nghe?” Đầy đầu đầu bạc gia gia buông trong tay chính ma sữa đậu nành thạch mặc, thô lệ tay sờ sờ tiểu cô nương biên tốt tóc: “Không đi tìm cách vách tiểu nha chơi?”

  

“Tiểu nha hôm nay cùng mẹ đi ra ngoài!” Tiểu cô nương mếu máo, túm gia gia vạt áo chơi xấu không bỏ: “Ta muốn nghe gia gia kể chuyện xưa. Ngày hôm qua ngài giảng cái kia đất hoang yêu quái, chỉ nói cái đầu!”

  

Thời gian còn sớm, gia gia xoa xoa đầy đầu mồ hôi, ôm cháu gái ngồi ở thềm đá thượng: “Đất hoang chuyện xưa rất dài, ngươi muốn nghe kia một đoạn nha?”

  

“Liền ······” tiểu cô nương đem ngón tay đặt ở trong miệng gặm nửa ngày: “Liền từ cái kia kêu chu ghét yêu quái nói về đi!”

  

Một,

  

Đất hoang chuyện xưa rất dài, ngươi nếu nguyện ý nghe, kia còn muốn từ khai thiên tích địa nhật nguyệt sơ hiện khi nói về.

  

Khi đó chu ghét còn chỉ là một con thường thường vô kỳ vượn trắng. Nếu nói có cái gì cùng bên vượn bất đồng, chính là hắn quá sớm khai linh trí, có chính mình tư duy, chậm rãi học xong nói chuyện.

  

Bất quá rốt cuộc vẫn là chỉ viên hầu, bản tính da vô cùng, cả tòa trên núi yêu nhất quấy rối chính là hắn, ỷ vào chính mình chạy trốn mau leo cây nhanh nhẹn, hôm nay đào tước điểu trứng chim ăn, ngày mai hái được Sơn Thần gia tiên quả ăn, tai họa xong rồi chủ nhân tai họa tây gia. Sơn Thần dẫn theo gậy gộc đuổi theo ra tới, hắn buổi sáng thụ chạy không ảnh, chỉ còn lại trên mặt đất mấy cái ăn thừa hột cùng cặn.

  

Này Thiên sơn thần mừng thọ, rất nhiều thành thế nhưng thành tiên sơn tinh các yêu quái đều chạy tới mừng thọ, thọ lễ đôi nửa cái nhà ở. Chu ghét miêu ở trong phòng bên trong, thừa dịp không ai chú ý phủng một đống quả tử nhảy lên thụ liền chạy.

  

“Chu ghét!! Lại là ngươi này chỉ xú con khỉ!” Những cái đó đều là trân bảo, Sơn Thần không đuổi theo hắn, tức giận đến đứng ở dưới tàng cây chửi ầm lên: “Ngươi cho ta trở về!”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ