【 thuyền ly 】 tìm được lão bà sau phát hiệ

81 7 0
                                    

https://raoyun682.lofter.com/post/1fea6052_2bd32d553





APP nội xem

Nam thăng
From LOFTER

【 thuyền ly 】 tìm được lão bà sau phát hiện lão bà biến choáng váng?
Toàn văn miễn phí OOC báo động trước

Toàn văn 4700+ tư thiết như núi

………………………………

“Gần nhất đất hoang rất nhiều tới nhân gian du ngoạn yêu ly kỳ biến mất.”, Văn tiêu biểu tình nghiêm túc, “Ta làm tiểu trác cùng anh lỗi đi tìm hiểu một chút, các ngươi nói nói phát hiện cái gì.”

Trác cánh thần ôm cánh tay, ánh nến mờ nhạt quang đánh vào hắn trên mặt, hắn cau mày lạnh lùng nói, “Chúng ta truy tung yêu hơi thở, nhưng bọn hắn ở thành nam chỗ liền biến mất.”

Anh lỗi cũng không hề hi hi ha ha, rốt cuộc hắn làm Sơn Thần bảo hộ Côn Luân che chở Yêu tộc là hắn trách nhiệm, “Ta hồi đất hoang hỏi một chút mặt khác yêu, bọn họ cũng không từ biết, nhưng biến mất đại bộ phận đều là một ít lực công kích rất nhỏ hoặc là không có lực công kích.”

Bạch cửu súc thành một đoàn, “Chuyên chọn nhỏ yếu khi dễ, này sau lưng người thật là vô sỉ a!”

“Hiện tại làm sao bây giờ?”, Văn tiêu nhìn về phía Triệu xa thuyền, những người khác cũng nhìn về phía hắn, chờ mong hắn có thể có biện pháp nào.

Triệu xa thuyền xoa xoa huyệt Thái Dương, gần nhất hắn ngủ không yên, rất là làm hắn đau đầu.

“Nếu địch ở trong tối chúng ta ở ngoài chỗ sáng, vậy ôm cây đợi thỏ.”

Bùi tư tịnh nói, “Ta hiểu được ngươi ý tứ, nhưng là làm ai đi đương cái này con thỏ đâu?”

Anh lỗi xung phong nhận việc, “Để cho ta tới! Bảo hộ đất hoang là chức trách của ta!”

Văn tiêu lắc lắc đầu, “Không được, gần nhất đất hoang bởi vì chuyện này không quá an ổn, ngươi đến đóng giữ Côn Luân, ta cũng sắp tới không rời đi đất hoang.”

Triệu xa thuyền mơ mơ màng màng, cảm giác chính mình óc đều phải hoảng đều, nhưng hắn vẫn là vỗ vỗ cái bàn, chỉ vào chính mình, “Nơi này còn có một con yêu đâu a.”

Mọi người nghe được Triệu xa thuyền nói sau trầm mặc một lát, trong khoảng thời gian ngắn có chút xấu hổ.

Trác cánh thần châm chọc nói, “Ngươi này tu vi, thả ra đi đều có thể trấn môn, ai dám bắt được ngươi a.”

“Bất quá nếu đại yêu chu ghét có thể nói xuất khẩu kia nhất định là có cái gì bí quyết, đúng không.”, Văn tiêu cười ngâm ngâm nhìn Triệu xa thuyền, giơ tay nhấp khẩu nước trà.

Triệu xa thuyền chấn hưng tinh thần, xú thí nói, “Đó là tự nhiên, vẫn là văn tiêu hiểu ta.”

Anh lỗi đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, nói, “Áo! Ngươi nói ngươi áp chế tu vi? Nhưng là này phương pháp bị tổn thương thần a, ta xem ngươi gần nhất chú ý không tốt lắm ai.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ