https://zhongyi89820.lofter.com/post/4bae5c1d_2bd1fd4c9
Blueberry sữa chua
Cùng thuyền cộng cánh / các ngươi không cần lại đánh nữa
Toàn văn miễn phí vô trứng màuVăn tiêu, Bùi tư tịnh: Nhai nhai nhai ( xem diễn )
Bạch cửu: Ai, ta lo lắng suông a
Trác cánh thần hằng ngày không quen nhìn cái này miệng nát đầy đất không phẩm đại yêu, ỷ vào chính mình có điểm võ nghệ liền muốn làm gì thì làm, làm xằng làm bậy.
“Nga, phải không?”
Triệu xa thuyền đôi tay ôm ngực, ngừng ở trác cánh thần nhất định phải đi qua chi lộ, một sợi đầu bạc phiêu ở trên trán, “Ta còn liền không đi rồi, vừa lúc thời gian nhiều, không bằng tiểu trác đại nhân nói một chút, ta là như thế nào đối với ngươi muốn làm gì thì làm, làm xằng làm bậy?”
“Ngươi!” Trác cánh thần hai mắt trừng, tay lại ấn ở vân kiếm quang thượng, chỉ tiếc cái gì đều ngăn cản không được Triệu xa thuyền kia trương toái miệng, một chữ một chữ mà ra bên ngoài nhảy.
“Tiểu trác đại nhân nếu giảng không ra, kia xa thuyền thế ngươi giảng.”
Vì phòng ngừa người nào đó khó thở dậm chân, Triệu xa thuyền còn trộm sử dụng yêu lực.
Tĩnh.
Nhìn, một bộ tưởng nói lại nói không ra khẩu bộ dáng.
Tập yêu tiểu đội người một cái đều dựa vào không được, trác cánh thần mới vừa phát hiện chính mình giảng không được lời nói, theo bản năng nhìn về phía hắn tiểu cô cô. Hảo a, đã lôi kéo Bùi tư tịnh ngồi ở một bên trên ghế khái hạt dưa.
Không phải, ngươi từ đâu ra hạt dưa a?
Còn có bạch cửu, hứng thú bừng bừng, phát hiện hắn ánh mắt sau lại trở nên lo lắng lên, nôn nóng mà đi tới đi lui, còn thường thường thở dài.
Vội điểm hảo a, cũng không biết ở vội gì.
Cũng không thể trách bọn họ, cái này tiểu kịch trường cơ hồ ba ngày liền phải diễn một lần, diễn diễn cũng thành thói quen.
Nhưng trác cánh thần thói quen không được a! Bởi vì vai chính là hắn a!
Hắn bước chân lui về phía sau, lấy ra kiếm chắn đến trước ngực, vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương phảng phất đang nói, ngươi lại muốn làm cái gì chuyện xấu.
Triệu xa thuyền ủy khuất a, bị khúc khúc chính là hắn, bị cô lập cũng là hắn, hiện giờ hắn chỉ là tưởng đòi lại một cái công đạo, không thể bởi vì hắn là yêu liền phải bị kỳ thị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.