【 ly thuyền ly 】 sum suê

78 1 0
                                    

【 ly thuyền ly 】 sum suê
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập

Ly thuyền, thuyền ly đều có, có thể căn cứ chính mình khẩu vị chọn lựa dùng ăn

5k3+, một phát xong, vô trứng màu, nhưng yên tâm quan khán

Là « bàn thạch sinh hoa » kế tiếp, có thể trước đọc trước văn

Ta là thật sự sẽ không viết bánh ngọt nhỏ a ( âm u vặn vẹo mà bò tới bò đi



1.

Ly luân cảm giác chính mình ở một mảnh hỗn độn trung đi rồi hồi lâu.

Thế giới này không biện phương hướng, không biết thời gian, hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng thân ở nơi nào, lại muốn đi đâu, chỉ là vận mệnh chú định có cổ lực lượng ở lôi kéo hắn về phía trước đi tới, ly luân tưởng đơn giản hiện tại cũng không có gì sự tình nhưng làm, chi bằng đi theo cổ lực lượng này đi một chút xem, nói không chừng là có thể đi ra ngoài đâu, tuy rằng hắn để tay lên ngực tự hỏi cũng không phải rất tưởng sống.

“Chết như thế nào đều không cho yêu sống yên ổn.” Ly luân thở dài, sờ soạng trong bóng đêm ngồi xuống, loại cảm giác này làm hắn thực bực bội, như là về tới kia đoạn bị cầm tù ở ra đời nơi năm tháng, nơi đó cũng là giống như vậy giống nhau đen nhánh một mảnh, duỗi tay không thấy năm ngón tay, không đúng, loại này cách nói cũng không phải thực chuẩn xác, ít nhất ở hắn bị cầm tù mấy năm trước chu ghét ngẫu nhiên cũng tới xem hắn, tuy rằng bọn họ hai cái mỗi lần gặp nhau không phải ngươi chết ta sống, chính là trả lời lại một cách mỉa mai. Nhưng là không thể không nói chu ghét trở thành hắn kia bị tù nơi duy nhất ánh sáng, bất quá dần dần chu ghét cũng không hề tới, cũng chỉ dư lại chính mình một cái yêu, mặt khác tiểu yêu cũng không dám tới gần chính mình, chính mình cũng khinh thường với cùng bọn họ nhiều hơn giao lưu, rốt cuộc sợ hãi luôn là muốn so ôn hòa hữu dụng rất nhiều. Năm tháng liền như vậy một chút ở trôi đi, hắn ngẫu nhiên có thể nghe thấy bên ngoài vũ đánh trúc diệp tí tách thanh, phong quá sơn cốc tiếng rít, ly luân đem bàn tay gối lên sau đầu lang thang không có mục tiêu nghĩ, “Nga, không đúng, hiện tại nên gọi hắn Triệu xa thuyền.” Hắn lầm bầm lầu bầu sửa đúng nói.

Ly luân vô pháp phân rõ thời gian trôi đi tốc độ, đi mệt mỏi liền dừng lại nghỉ ngơi một chút, ngủ một giấc, chờ khôi phục không sai biệt lắm lại tiếp theo đi theo kia cổ không biết tên lực lượng đi. Nói đến cũng kỳ quái, kia cổ chỉ dẫn hắn lực lượng như là có linh tính dường như, đương hắn dừng lại thời điểm, kia cổ lực lượng cũng sẽ ngừng ở tại chỗ an tĩnh chờ hắn, thẳng đến hắn lại lần nữa đứng dậy. Ly luân nâng lên tay, kia mạt lực lượng thập phần tự quen thuộc triền ở hắn đầu ngón tay, cuối cùng còn thân mật cọ hai hạ. Ly luân bị này đoàn hư hư thực thực ở làm nũng lực lượng ghê tởm nổi lên một thân nổi da gà, hắn đem quấn quanh ở đầu ngón tay lực lượng kéo gần cẩn thận mà quan sát trong chốc lát, mạc danh cảm thấy nó cư nhiên có điểm giống chu ghét.

“Ta rốt cuộc điên rồi sao.” Ly luân lẩm bẩm nói, hắn đem “Chu ghét” hai chữ ở môi răng gian lăn quá một chuyến, mang theo nóng bỏng độ ấm liệu quá tâm gian, nhấc lên một mảnh đầm đìa huyết sắc.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ