【 anh cửu 】 vật linh

21 3 0
                                    

https://meiming39532.lofter.com/post/8292ff58_2bd32d6c7



【 anh cửu 】 vật linh
Tư thiết báo động trước 🚨

Linh cảm đến từ 《 linh hồn đưa đò 1》

“Ngươi hay không từng có vật như vậy, lây dính quá ngươi nhiệt độ cơ thể, nghe quá ngươi tâm sự, bọn họ được đến ái, hồi báo ái.

Ngươi có hay không vứt bỏ quá vật như vậy, bọn họ ở hắc ám trong một góc tưởng niệm ngươi, cho dù tan xương nát thịt, cho dù đã qua quanh năm, rồi có một ngày, tưởng niệm... Sẽ đem chúng nó đưa tới cạnh ngươi”

——《 linh hồn đưa đò 1》 phấn thỏ









1.

Bạch cửu gần nhất rất là buồn rầu, hắn bị một cái thực không thể hiểu được người cuốn lấy.

Hắn cả ngày đều đi bạch cửu y quán, mặc kệ có bệnh không bệnh, tổng hội nghĩ cách ăn vạ hắn bên người, ríu rít nói cái không ngừng, bạch cửu phiền không được, bị hắn sảo một cái đầu hai cái đại.

“Ngươi! Rốt cuộc xem không xem bệnh a”

“Ngạch... Xem, đương nhiên xem, ai da ta này, đau đầu, chân đau, nào nào đều đau, tiểu thần y mau cứu cứu ta đi”

Bạch cửu rốt cuộc tuổi còn nhỏ, bị hắn một câu tiểu thần y hống đến đầu óc choáng váng, nhưng chờ hắn đem xong mạch, lại nháy mắt thanh tỉnh lại đây, cau mày trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Mạch đập mạnh mẽ, này thân thể so với hắn còn muốn khỏe mạnh, người này sợ không phải tới nháo sự đi.

Bạch cửu ánh mắt trầm trầm, đem hắn tay ném ra, biểu tình nghiêm túc.

“Ngươi nếu là thực nhàn liền đi tìm sự tình làm, mặt sau còn có rất nhiều người bệnh chờ ta cứu trị, không có thời gian bồi ngươi hạt hồ nháo”

Y quán trống không, trừ bỏ hai người bọn họ liền không có người thứ ba, bạch cửu hiển nhiên là trợn tròn mắt nói dối, người nọ thấy bạch cửu tức giận, vội vàng chịu thua.

“Đừng đừng đừng a, ta không phải tới hạt hồ nháo, ta chính là tưởng... Cùng ngươi giao cái bằng hữu, ta xem ngươi vẫn luôn là một người ở chỗ này, rất không thú vị, hơn nữa, ta là thật sự thực thích ngươi!”

Bạch cửu bị hắn đột nhiên kỳ hảo làm cho không biết làm sao, cúi đầu thu thập vốn là không nhiễm một hạt bụi mặt bàn.

“Ngươi thật sự, không nhớ rõ ta sao?”

“Ân?”

Bạch cửu bị hắn nói làm cho không hiểu ra sao, hắn ngẩng đầu tỉ mỉ đánh giá trước mặt người, xác định chính mình trước nay cũng chưa gặp qua hắn.

“Ta... Còn không có hỏi qua ngươi, ngươi tên là gì?”

Người nọ ngẩn người, làm như không nghĩ tới bạch cửu sẽ hỏi hắn vấn đề này, hắn tầm mắt hạ di, cuối cùng dừng hình ảnh ở bên hông treo ba viên hòn đá nhỏ thượng.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ