【 thừa cánh 】 lấy thân nuôi yêu

63 1 0
                                    

【 thừa cánh 】 lấy thân nuôi yêu 【 một phát xong 】
Cưỡng chế, thừa hoàng X trác cánh thần.

Đối mặt cái này sống không biết nhiều ít vạn năm đại yêu khi, trác cánh thần cũng không có nửa phần khiếp đảm cùng lùi bước. Vân kiếm quang nơi tay, hắn toàn lực tương đối lại vẫn là bị thừa hoàng phất tay đánh lui. Cho dù là Triệu xa thuyền, cũng mặt lộ vẻ khó xử.

Đãi nhìn thấy văn tiêu giữa trán Bạch Trạch ấn ký, vì không cho này cùng Triệu xa thuyền liên thủ, thừa hoàng phất tay đem này vây khốn, kim sắc vòng sáng đem văn tiêu khoanh lại, ngay sau đó này thân ảnh càng ngày càng mơ hồ. Trác cánh thần phi thân tiến lên, lại là xông vào vòng sáng, rồi sau đó cùng văn tiêu cùng biến mất.

“Văn tiêu!”

“Tiểu trác ca!”

Triệu xa thuyền niết quyết đem lệ khí hóa thành trường kiếm thứ hướng thừa hoàng, lại bị này đánh hồi, rồi sau đó ngày đêm luân chuyển điên đảo, đem Triệu xa thuyền, bạch cửu cùng Bùi tư tịnh vây ở nơi đây. Mà sơ đại thần nữ rối gỗ, cũng bị thừa hoàng mang đi. Trên tay không có lợi thế, Triệu xa thuyền đoàn người nhưng thật ra nhất thời vô pháp.

Giọt nước thanh đem trác cánh thần từ trong bóng đêm đánh thức, hắn mới vừa vừa mở mắt liền đi tìm văn tiêu thân ảnh. Cách đó không xa, văn tiêu chính hôn mê, nàng nằm ở cái ngọc thạch trên giường, mà thừa hoàng chính thần sắc đen tối đứng ở nàng trước người.

“Thừa hoàng... Ngươi tưởng đối nàng làm cái gì!”

Trác cánh thần cường chống đứng lên, lại cảm thấy quanh thân vô lực, hắn bước đi tập tễnh hướng tới thừa hoàng đi qua, đãi đi được gần, liền nhìn thấy thừa hoàng chính thi pháp, ý đồ đem văn tiêu giữa trán Bạch Trạch lệnh lôi kéo ra tới.

Mà sơ đại thần nữ rối gỗ, bị sắp đặt ở văn tiêu bên cạnh người.

Trác cánh thần trong lòng cả kinh, hay là này thừa hoàng là muốn đem này một nửa Bạch Trạch lệnh đánh vào rối gỗ trong cơ thể? Này... Không thể, nếu là Bạch Trạch lệnh ly thể, kia văn tiêu tánh mạng...

Không kịp nghĩ nhiều, trác cánh thần lấy huyết bôi trên vân kiếm quang thân, toàn lực thứ hướng thừa hoàng. Thi pháp trung thừa hoàng không kịp tránh lóe, bị vân kiếm quang đâm trúng sau mở hai mắt, lạnh lùng nhìn trác cánh thần liếc mắt một cái, mà Bạch Trạch lệnh cuối cùng là không thể rời đi văn tiêu trong cơ thể, thừa hoàng thất bại trong gang tấc.

Phẫn nộ lệnh thừa hoàng hai mắt màu đỏ tươi, hắn rút ra cắm vào thân thể vân kiếm quang, một tay nắm trác cánh thần cổ, trong tay cổ mảnh khảnh thực, kia ấm áp da thịt lệnh thừa hoàng nhịn không được muốn dùng lực, chỉ cần thoáng dùng sức, trước mắt cái này yếu ớt nhân loại liền sẽ chết đi.

Trác cánh thần giương miệng, hô hấp càng ngày càng yếu, nhưng kia một đôi mắt lại tất cả không bỏ được nhìn phía văn tiêu. Nếu là trên đời này còn có cái gì là làm hắn khó có thể dứt bỏ, đó là đối văn tiêu kia không thể nói tình tố.

Cái này ánh mắt thừa hoàng quá mức quen thuộc, đó là ái mộ, là hèn mọn thậm chí vô pháp nói ra mãnh liệt tình yêu.

“Nguyên lai, ngươi thích nàng?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ