【 ly thuyền 】 kiếp phù du tạm gửi mộng trong mộng · nhất
Tóm tắt: Đây là cái Triệu xa thuyền rời đi ly luân sau, điên phê ly luân cầu mà không được cưỡng chế ái chuyện xưa
✨ chính văn vô trứng màu, yên tâm nhập, chúc đại gia dùng ăn vui sướng ~
⚠️ bổn văn có sinh con, xe nhiều
“Làm cái này thế gian hận nhất người của hắn giết hắn, Triệu xa thuyền cảm thấy vận mệnh trận này an bài rất tinh diệu.”
Triệu xa thuyền từng rất nhiều lần mơ thấy chính mình chìm vào đáy biển.
Hắn trước nay đều không giãy giụa, tùy ý vô số sinh trưởng tốt hải tảo điên cuồng cuốn lấy hắn tứ chi, mặc kệ tanh hàm nước biển mạn nhập khẩu mũi, làm hô hấp đều trở thành một loại hy vọng xa vời.
Hắn từng vô số lần muốn ở như vậy địa phương chết chìm chính mình.
Nhưng mỗi lần hắn muốn hít thở không thông mà chết thời điểm, đều sẽ có không biết tên dây đằng gắt gao cuốn lấy hắn vòng eo, đem hắn mang cách này phiến hải vực.
“Ngô……”
Tựa hồ là có cái gì càng khẩn cuốn lấy chính mình, hô hấp dần dần không thoải mái, ý thức bị kéo về, Triệu xa thuyền bỗng nhiên trợn mắt, thình lình nhìn thấy trước mắt phóng đại tuấn nhan.
“Tỉnh? Vậy lại làm.”
Là ly luân.
Hắn nhìn thấy Triệu xa thuyền tỉnh, hơi hơi buông ra hắn, khóe môi tràn ra một mạt tà cười.
Hai người ngạch chống ngạch, cách xa nhau bất quá một tấc, lẫn nhau kịch liệt thở dốc lẫn nhau dây dưa, hỏa giống nhau bỏng cháy tiệm đoạn lý trí.
“Không…… Không cần…… Không cần!”
Trước mắt bạch quang chợt lóe, cảnh tượng lại lần nữa ngã đổi, Triệu xa thuyền thấy được chính mình tay, hắn trên tay triền đầy lệ khí, cũng lượn lờ mạc danh ngọn lửa, ngước mắt, hắn thấy được cách đó không xa kéo nửa bên bị ngọn lửa bỏng cháy sau chỉ còn khô gầy tàn khu ly luân.
Ly luân ánh mắt rách nát, không thể tin tưởng nhìn hắn.
“A ghét, ngươi thế nhưng bỏ được thương ta?”
“Thực xin lỗi, ta không biết sẽ thương ngươi, ta……”
Triệu xa trên thuyền trước một bước, muốn tới gần hắn, nhưng cái kia gần trong gang tấc người lại đột nhiên biến thành điểm điểm ánh huỳnh quang trôi đi không thấy.
“Ly luân!”
“Ly luân!”
Triệu xa thuyền bỗng nhiên bừng tỉnh.
Hắn giờ phút này, đang ngồi ở một trương mềm mại mà thoải mái trên giường.
Ý thức dần dần hồi hợp lại, Triệu xa thuyền thong thả mà chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.