https://jiaohuang417.lofter.com/post/1f503422_2bd362c14
【 ly thuyền 】 trống bỏi nói ba mẹ các ngươi thuốc bổ lại đánh lạp!
Lại danh 《 khổ qua mẹ, bánh quai chèo ba, cùng hận sắt không thành thép pháp khí nhóm 》1w+, toàn văn miễn phí, một phát xong
ooc báo động trước
01
Ta là một thanh trống bỏi.
Không sai, chính là đất hoang cái kia tam vạn năm cây hòe đại yêu pháp khí trống bỏi.
Tự mình khai linh trí khởi, ta liền vẫn luôn đi theo phụ thân.
Ta không cảm thấy cái này xưng hô có cái gì không đúng. Phụ thân đem ta luyện thành pháp khí, triều triều lấy linh lực cùng nhật nguyệt chi tinh uẩn dưỡng, này cùng những cái đó bầu trời phi trên mặt đất đi sinh vật dưỡng hài tử có cái gì hai dạng.
—— nhưng là dù nói nói chung, trong thiên địa sinh linh bên trong, sinh cùng dưỡng nhân vật là mẫu thân.
“Cho nên ngươi hẳn là kêu hắn mẫu thân,” dù nghiêm trang mà nói, “Tựa như ta kêu chu ghét mẫu thân giống nhau.”
“Chính là bọn họ đều là giống đực a.” Ta thập phần khó hiểu, “Phụ thân ở thiên nhiên không đều là giống đực sao?”
“Ngươi muốn xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất.” Dù ra vẻ cao thâm, “Hơn nữa ngươi không cảm thấy so sánh với kêu gọi phụ thân, gọi mẫu thân càng có vẻ thân mật một ít sao?”
Ta không cảm thấy “Phụ thân” so “Mẫu thân” xa cách, nhưng giống như xác thật không thế nào thân mật. Này không thể được, ta tốt xấu cũng là phụ thân bản mạng pháp khí, thế nào cũng đến biểu hiện ra ta độc nhất vô nhị thân phận.
Cho nên ta quyết định kêu hắn ba ba. Thế nào, có phải hay không càng vì thân mật?
Dù rất bất mãn ta không có nghe theo nó kiến nghị, nhưng ta mới khinh thường với lý nó. Giống nó như vậy phàm là có một chút rớt sơn đều có thể bị từ dù tiêm đến cán dù thượng mấy lần đế phòng thụ du hảo hảo bảo dưỡng một phen, bị chu ghét sủng hư tiểu dù, còn vọng tưởng ta đối nó sẽ giống ly luân đối chu ghét giống nhau nói gì nghe nấy?
Hừ, nằm mơ đi thôi.
Sau lại ta mới biết được, khi ta vẫn là cái bình thường đồ vật khi, là chu ghét đem ta mua tới đưa cho phụ thân, mà dù là phụ thân mua tới đưa cho chu ghét.
Vì thế ta dào dạt đắc ý mà đi dù trước mặt nói: “Thế nào, vẫn là ta có dự kiến trước đi, ta liền nên kêu hắn ba, bởi vì chu ghét là ta mẹ.”
Dù biết ta ý tứ là chu ghét mua tới ta tương đương với mẹ sinh hài tử, cũng biết ta là ở khuyến khích nó kêu ly luân vì mẹ. Nhưng nó thua không nổi, liền tức muốn hộc máu mà nói ta cả ngày trêu cợt nó, thở phì phì mà chết sống không chịu sửa miệng.
Trời đất chứng giám, ta là cái cỡ nào tốt trống bỏi a! Không linh trí khi liền sẽ hống tiểu hài tử cười, hiện tại có tự mình ý thức, ngẫu nhiên đậu bạn tốt chơi chơi như thế nào lạp?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.