Triệu xa thuyền * ly luân biệt nữu thả mạnh miệng

107 8 0
                                    

https://lovesuijue.lofter.com/post/1edd08fe_2bd24b5f5



Triệu xa thuyền * ly luân biệt nữu thả mạnh miệng

Tiếp ly luân bám vào người bị Triệu xa thuyền phá giải kế tiếp, có tư thiết.

Let’s bắt đầu.

-----------

Thiên Hương Lâu chỉ mai cô nương mấy ngày nay có chút uể oải ỉu xìu.

Vốn dĩ ước định cùng sùng võ doanh tướng sĩ một vòng thấy một lần mặt, nhưng là ngày gần đây, sùng võ doanh người tới, lại bị báo cho chỉ mai cô nương thân thể không khoẻ, không nên gặp khách.



“Đại nhân, ngài xem.”

Quỷ diện nhân phất tay, làm thủ hạ lui xuống.

Chỉ mai? Thân thể không khoẻ? Người khác không biết, nhưng hắn hòa li luân hợp tác nhiều thế này thiên, nhưng quá rõ ràng.

Ly luân bám vào người chi thuật bị Triệu xa thuyền phá giải, thực lực không bằng từ trước. Hơn nữa trên người hắn ngủ đông đã lâu độc, tính tính thời gian, hắn cũng chống đỡ đủ lâu.

Ít nhất, so với hắn đoán trước muốn lâu.





Triệu xa thuyền cùng trác cánh thần gần nhất ở truy tra cùng nhau sát thê án, hung thủ là Nhân tộc trượng phu, bị giết thê tử lại là yêu.

Nói trùng hợp cũng trùng hợp, này giữa mấu chốt nhân vật chi nhất chính là Thiên Hương Lâu chỉ mai.

“Chỉ mai? Nàng lúc trước đích xác cùng Ngô công tử đi được gần chút, nhưng ngươi muốn nói nàng xúi giục giết người, đây là trăm triệu không có khả năng.”

Thiên Hương Lâu lão bản đối mặt trước mắt hai vị này tập yêu tư người, thật là có chút đau đầu. Một cái là mõ mặt lăng đầu thanh, một cái khác tiếu lí tàng đao, mềm cứng không ăn.



“Hai vị đại nhân nếu là muốn gặp chỉ mai cũng là có thể, chỉ là nàng ngày gần đây thân mình không nhanh nhẹn, đã có vài thiên không ra tới tiếp khách, nếu là……”



“Không sao, chúng ta là tới tra án, lại là tới tìm hoan mua vui.”

Triệu xa thuyền cố ý chậm lại thanh âm, ý có điều chỉ nhìn về phía bên cạnh tiểu trác đại nhân.

Trác cánh thần cảm thấy hai cổ tầm mắt nhìn về phía chính mình, mặt bá một chút liền đỏ. Trắng Triệu xa thuyền liếc mắt một cái, dẫn đầu đi hướng chỉ mai nhà ở.





Cửa phòng đột nhiên bị gõ vang, vừa mới bám vào người chỉ mai ly luân thần sắc sắc bén.

“Ai?”

Ngoài cửa trác, Triệu hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, này hung ba ba ngữ khí, nhưng không giống lão bản nương nói như vậy suy yếu.

“Chỉ mai cô nương, chúng ta là tập yêu tư người, lần này tiến đến là vì điều tra Ngô bảo sát thê án tử.”

Tập yêu tư…… Triệu xa thuyền…… Ly luân nheo nheo mắt, hắn hiện tại nhưng vô tâm tình thấy này nhóm người.



( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ