【 cùng thuyền cộng cánh 】 tiểu trác đại nhân tâm sự
ooc báo động trước chỉnh sống báo động trước ngốc nghếch báo động trước⚠️ tiền đề là không có các loại huyết hải thâm thù tập yêu phân đội nhỏ toàn gia sung sướng cùng cốt truyện không quan hệ
Đọc vui sướng ~
Tập yêu tư luôn là cho người ta một loại thực áp lực cảm giác. Lạnh băng trên vách tường, bậc lửa ngọn nến lay động u ám ngọn lửa, không khí trầm trọng lại quỷ dị, xa xa mà nhìn lại, toàn bộ tập yêu tư âm trầm trầm, kinh sợ cảm mười phần.
Muốn đổi thành địa phương khác, sớm có người suy đoán nơi này nháo quỷ, nhưng nơi này là tập yêu tư, nháo cũng là nháo yêu.
Có người lại suy đoán, ở tập yêu tư làm công người cùng này đống kiến trúc giống nhau, cũng âm u.
Một người khác đánh gãy, nói kỳ thật này cùng ở đâu làm công không quan hệ, làm công người đều dính điểm âm u.
Mọi người nói tập yêu tư chính là một cái thật lớn yêu quái dây chuyền sản xuất, bọn họ mỗi ngày âm trầm mà tìm kiếm muốn bắt yêu, âm trầm mà kế hoạch như thế nào trảo yêu, âm trầm mà thẩm vấn bị trảo yêu, không phải ở trảo yêu, chính là ở trảo yêu trên đường. Bọn họ không sinh sản yêu, bọn họ chỉ là yêu khuân vác công.
Nhưng mà sự thật cũng không phải như vậy.
Đại gia mỗi ngày sinh hoạt vẫn là thực sung sướng, cãi nhau ầm ĩ, hoan thanh tiếu ngữ, không có trong tưởng tượng như vậy nặng nề.
Có án tử làm thời điểm đương nhiên muốn nghiêm túc công tác, không có án tử thời điểm, tập yêu tư mọi người liền sẽ tìm điểm việc vui, đánh bài, xuyến nồi, chơi Vương Giả Vinh Diệu, đang làm gì đều có.
Đều do tập yêu tư trang hoàng ám hắc phong dẫn đường mọi người hiểu lầm.
Nhưng lúc này Chu đại nhân liền phải nói, kia hắn có thể làm sao bây giờ? Đường đường tập yêu tư, còn có thể cái gì phong? Búp bê Barbie chủ đề phong? Hồng nhạt tiểu mã bảo lị phong? Ánh mặt trời cầu vồng phi thiên tiểu nữ cảnh phong?
Trác cánh thần đi ngang qua thời điểm, mọi người chính tụ ở bên nhau, toàn bộ thính đường ầm ĩ đến không được. Tập yêu tư mới vừa phá cái án tử, đại gia tâm tình sung sướng, thả lỏng rất nhiều.
Mọi người nhiệt tình mà mời trác cánh thần tổ bài, 5v5 đánh bạo sùng võ doanh, trác cánh thần chỉ là mỉm cười lắc đầu nói chính mình còn có việc.
Văn tiêu cười cười, nói đây là tiểu trác đại nhân nhân thiết, cao lãnh u buồn mỹ nam tử, đại gia không cần cưỡng bách hắn ooc, chạy nhanh online, quốc phục trung đơn mang phi.
Trác cánh thần tưởng phản bác, nề hà huyết mạch áp chế làm hắn không dám nói xuất khẩu.
Kỳ thật hắn không phải trang cao lãnh, hắn cũng tưởng cùng bọn họ cùng nhau chơi, chỉ là…… Hắn liếc liếc trong đám người Triệu xa thuyền, sau đó nhanh chóng lùi về tầm mắt.
…… Chỉ là hắn không dám.
Hắn lo lắng cho mình một không cẩn thận liền lộ tẩy, bại lộ chính mình đáy lòng không dám cáo người sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.