【 thuyền cánh 】 tóc đen

53 1 0
                                    

https://nanfengbeidu1101.lofter.com/post/310b765d_2bd264245

【 thuyền cánh 】 tóc đen
※ toàn văn miễn phí

※ hằng ngày nước chảy hướng, thời gian tuyến hỗn loạn, tư thiết nhiều

※ linh cảm đến từ tiểu trác tóc phiến đại yêu mặt một màn, hảo sắt a a a a

01.

Triệu xa thuyền ban đầu thích tóc bạc, trắng tinh như tuyết, sáng trong không nhiễm trần, nhìn kỹ hạ còn có yêu lực tràn ra, này quả thực là mỗi một cái nam yêu tinh tâm chi sở hướng.

Sau lại gặp được trác cánh thần liền cảm thấy vô luận là đầu bạc vẫn là tóc đen, trác cánh thần đẹp nhất, hoặc là đổi cái từ —— vũ mị. Đại yêu phân bất xuất thế gian xấu đẹp, túi da lại mỹ cũng chỉ là túi da, trăm năm sau đều sẽ hóa thành bụi đất.

Trác cánh thần bộ dạng như thế nào bổn cùng Triệu xa thuyền không quan hệ, cùng bình thường người giống nhau, chỉ là ở tám năm hắn chiếm cứ Triệu xa thuyền quá nhiều ánh mắt. Triệu xa thuyền từ tám năm trước huyết tẩy tập yêu tư sau, áy náy tựa như nước biển giống nhau sũng nước cốt hài, một nhắm mắt chính là vô số uổng mạng người. Hắn hạ phàm giới khi thấy tái nhợt bất lực rách nát trác cánh thần, vì thế sở hữu tự trách đều bị hắn chịu tải ở trác cánh thần trên người, một tịch bạch y cuộn tròn trên mặt đất, đông tuyết dừng ở trên người hắn, liền lông mi đều dính lên màu trắng, có lẽ còn hỗn nước mắt.

Triệu xa thuyền nguyên bản là đi xem văn tiêu, lại bị trác cánh thần dắt đi rồi ánh mắt, chỉ nghĩ thua thiệt trác cánh thần rất nhiều, muốn đền bù chút cái gì.

Sau lại liền trác cánh thần bên người trải qua một trận gió đều phải trải qua Triệu xa thuyền cho phép.

02.

“Ta sẽ làm ngươi giết ta, nhưng không phải hiện tại.”

Bung dù nam tử cười ngâm ngâm, hơi hơi sườn mặt tránh thoát trác cánh thần phiếm lam ý kiếm, dù bên cạnh treo tiểu lục lạc đinh lánh đinh lánh vang lên tới, sấn Triệu xa thuyền càng thêm yêu dã.

Hắn sắc mặt tái nhợt, môi đỏ thắm, nhưng thật ra phù hợp chí quái ghi lại trung sơn dã tinh quái bộ dáng.

Đôi mắt nhìn về phía trác cánh thần khi, giống ngàn năm trước xuân, ôn nhu lại có chút năm tháng bi thương.

Trác cánh thần sửng sốt một cái chớp mắt, lạnh lùng nói: “Chu ghét! Ngươi làm càn!”

Đại yêu thiện thi mị thuật, trác cánh thần vừa mới tâm mãnh đến rơi một chút, bị Triệu xa thuyền mỹ mạo hoảng không rời được mắt.

Trác cánh thần rút kiếm khi thân thượng tiền. Triệu xa thuyền áo đen uyển chuyển, tóc đen phi dương, hai người dây dưa khi vài lần cọ qua trác cánh thần bên gáy, trác cánh thần càng thêm xấu hổ buồn bực.

“Tiểu trác đại nhân rõ ràng là chính mình tâm loạn.”

Hắn nhất kiếm thứ hướng Triệu xa thuyền trước ngực, trước mặt người mắt cong cong, tùy ý vân kiếm quang đâm vào trái tim.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ