https://wozhenshuai32798.lofter.com/post/775c80b1_2bd2ddd80
Nếu cung xa trưng đi vào tập yêu tư
✨ không có trứng màu, không cần tiền✨ học sinh tiểu học hành văn, xúc lôi thứ lỗi, không mừng thỉnh rời khỏi
✨ một phát xong
✨ tư thiết
————————————————————
“Tiểu trác đại nhân, ngươi như thế nào ở chỗ này” anh lỗi ở mua sắm nguyên liệu nấu ăn trên đường gặp phải mới vừa xuyên qua mà đến cung xa trưng, kỳ quái hỏi
cung xa trưng nhìn đến trước mặt kỳ quái nam nhân, cảm giác không thích hợp. Chung quanh từ giác cung biến thành náo nhiệt trên đường cái, bởi vì chưa từng ra quá cửa cung mà cảm thấy có một ít khẩn trương, trong lòng tưởng vẫn là vì cái gì đột nhiên từ cửa cung ra tới? Vừa mới còn ở cùng ca ca ở giác cung nói chuyện phiếm.
anh lỗi thấy tiểu trác đại nhân cũng không có để ý đến hắn, còn ở nơi đó đông nhìn sang, tây nhìn xem, hắn bắt được cung xa trưng tay “Tiểu trác đại nhân, ngươi như thế nào không để ý tới ta? Ngươi hiện tại không nên ở tập yêu tư sao?”
“Ân? Tiểu trác đại nhân? Ta kêu cung xa trưng” cung xa trưng nhíu nhíu mày.
“? Không phải tiểu trác đại nhân?” Anh lỗi có điểm ngốc, chính mình thấy được tiểu trác đại nhân, tiểu trác đại nhân nói chính mình không phải tiểu trác đại nhân? Hảo vựng a, nghe không hiểu.
cung xa trưng nhìn trước mặt kỳ quái người ngây ngốc biểu tình, trong lòng thầm nghĩ, ra cửa cung còn có thể gặp được giống cung tử vũ như vậy ngu xuẩn.
cung xa trưng đang muốn rời đi nơi này, lại đột nhiên có một tiếng cực nhanh tiếng vó ngựa âm, hướng phía sau nhìn lại nhìn đến một cái hành vi cử chỉ đều rất giống vô phong người cưỡi ở trên một con ngựa, phía sau còn theo một đám người.
“Xem ra là tập yêu tư mấy ngày nay nổi bật ra rất lớn a, tiểu trác đại nhân cũng là có thời gian, hướng chính mình trên người nhiều thêm chút trang sức” chân cái ngồi trên lưng ngựa âm dương quái khí nói
cung xa trưng cũng biết bọn họ theo như lời tiểu trác đại nhân là chỉ chính mình, chính cảm thấy kỳ quái, không nghĩ để ý đến bọn họ khi, lại nghe được chân cái nói
“Cũng không biết trác đại nhân quải nhiều như vậy lục lạc ở trên người là ý gì? Một chút ấu trĩ, này đó lục lạc còn như vậy xấu.” Chân cái lời nói hoàn toàn chính là ở cung xa trưng lôi điểm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.