【 anh cửu 】 đúng như cố nhân về

13 3 0
                                    

【 anh cửu 】 đúng như cố nhân về
Tư thiết báo động trước 🚨

Toàn văn 6k+

“Rõ ràng ái thực rõ ràng

Rồi lại tiếp thu chia lìa

Ta chỉ còn tưởng niệm quyền lợi”

  

  

  

1.

Tóc vàng thiếu niên hưng phấn chạy hướng lão giả, phía sau bím tóc cũng theo hắn động tác lúc lắc.

“Gia gia, ngươi trở về... Ai? Này thứ gì?”

Thiếu niên một cái phanh gấp dừng bước, hắn nhìn về phía lão giả trong lòng ngực ôm bố bao, tràn đầy tò mò, không đợi hắn thượng thủ sờ, bố trong bao liền truyền ra kinh thiên động địa tiếng khóc, thiếu niên bị hoảng sợ, vội triệt bước, rút ra sau thắt lưng dao phay.

“Cái gì quái vật!”

Lão giả vẫn chưa ngôn ngữ, hắn chậm rãi xốc lên bố bao một góc, lậu ra bên trong trẻ con khuôn mặt nhỏ.

“Này... Đây là?”

“Người”

“Người? Như vậy hi hữu đồ vật, gia gia ngươi ở đâu nhặt a, ai, từ từ, nơi này có tờ giấy”

Thiếu niên mắt sắc phát hiện trẻ con trong tay nắm chặt một trương tờ giấy, tiểu hài tử sức lực còn không nhỏ, hắn khấu nửa ngày mới đem đã bị nắm chặt nhăn bèo nhèo giấy giải cứu ra tới. Thiếu niên loát thẳng tờ giấy, giơ tay đối với ánh mặt trời vừa thấy, mặt trên chỉ viết hai chữ “Bạch cửu”

“Bạch... Bạch cái gì, này tự như thế nào đọc a”

Lão giả nhìn thiếu niên, vẻ mặt hận sắt không thành thép biểu tình, hắn thở dài, đem trẻ con nhét vào thiếu niên trong lòng ngực.

“Anh lỗi, đứa bé này liền giao cho ngươi, gia gia không xa cầu ngươi có thể làm chút cái gì đại sự, ngươi liền đem hắn lưu tại bên cạnh ngươi, chiếu cố lớn lên, tốt không?”

Anh lỗi trong tay còn cầm đao, hài tử một tắc lại đây, hắn liền bảo bối dao phay đều bất chấp cầm, tùy tay ném tới trên mặt đất, không biết làm sao phủng trong tay nãi oa oa.

Nguyên bản còn khóc nháo hài tử, tới rồi anh lỗi trong lòng ngực tức khắc không khóc, chỉ trợn tròn mắt tò mò nhìn hắn, anh lỗi cũng cảm thấy thú vị.

Côn Luân sơn quá lớn, hắn một người quá tịch mịch, dưỡng một cái như vậy nãi oa oa, tựa hồ cũng không tồi.

“Gia gia ngươi yên tâm, ta bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!”

2.

Một năm thời gian thực mau đi qua, bạch cửu trưởng thành chút, nho nhỏ mao hài đúng là bướng bỉnh tuổi tác, không thiếu khi dễ anh lỗi, học được đi đường sau càng là khó lường, mãn sơn chạy loạn.

Không phải nắm thụ tinh lá cây, chính là kéo thanh cày lông chim. Bạch cửu còn nhỏ, thanh cày không hạ thủ được, khí hắn mổ anh lỗi vài thiên.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ