【 thuyền ly 】 luận ly luân quá mức với sa vào cảnh trong mơ làm sao bây giờ

103 7 0
                                    

https://duoduoiyoongi.lofter.com/post/2029fa7c_2bd2f237a

【 thuyền ly 】 luận ly luân quá mức với sa vào cảnh trong mơ làm sao bây giờ
* nghiêm trọng ooc tạ lỗi ‼️ học sinh tiểu học hành văn tạ lỗi ‼️

* toàn văn miễn phí vô trứng màu 5k+ một phát tức xong

* chu ghét x ly luân

* thời gian đại khái ở ly luân phá giải phong ấn trước có tư thiết xem như phía trước mộng trọng chế bản mặt sau sửa tương đối nhiều mấy ngày này không nghĩ tới sẽ có người thích ta viết tiểu phá văn đặc biệt ái các ngươi tiếp theo thiên ở mã lạp








Triệu xa thuyền là ly luân trong thân thể một khối sắp hư thối thịt,

Xẻo đi sẽ đau,

Lưu lại cũng sẽ đau.










-

Đây là ly luân không đếm được lần thứ mấy đi vào nhân gian, nếu không phải mu bàn tay thượng con dấu hồi đất hoang sẽ tự hành tan đi, sợ là hai tay cũng cái bất quá tới.

Không biết vì cái gì, chu ghét đối nhân loại, đối nhân gian, có bất đồng với tầm thường yêu yêu thích. Dù sao mặc kệ tới bao nhiêu lần, ly luân đều đối nhân loại nhấc không nổi một chút hứng thú.

Thiên địa vạn vật, toàn muốn xứng đôi.

Một đám đầy miệng lời nói dối đồ vật không xứng được đến chu ghét yêu thích.

Đương nhiên.

Hắn ngoài miệng chán ghét nhân loại, cảm thấy nhân gian ầm ĩ, mỗi lần chu ghét kéo hắn tới, hắn vẫn là ngoan ngoãn làm theo.

Ai kêu hắn là chu ghét đâu.

Là ly luân ở đất hoang tốt nhất bằng hữu, cũng là duy nhất bằng hữu.

“Nhân gian, rốt cuộc có cái gì tốt?”

Chu ghét không có trả lời, có một số việc không phải chỉ dựa vào miệng nói, là có thể thay đổi. Hắn muốn cho ly luân chính mình đi thể hội.

“Ai, ngươi xem, đây là cái gì nha?” Chu ghét ánh mắt sáng lên, hứng thú bừng bừng mà gỡ xuống một cái giá gỗ thượng tiểu ngoạn ý nhi.

Là một cây gậy, mặt trên có tám càng tiểu nhân gậy gỗ bày ra bốn cái tương đồng hình dạng, cột lấy nhan sắc tươi đẹp bố, tựa hồ còn sẽ chuyển.

Chu ghét yêu thích không buông tay nhẹ nhàng khảy, “Thoạt nhìn thật là đẹp mắt.”

Hắn khó khăn lắm xoay người, tưởng đem gậy gộc cắm đến ly luân trên đầu, liền thấy ly luân ngửa ra sau eo, một bộ sớm có chuẩn bị bộ dáng.

“…?”

Làm gì vậy, lại không phải muốn hắn tánh mạng, đến nỗi trốn nhanh như vậy sao? Chu ghét vẻ mặt căm giận bất bình biểu tình.

Ly luân theo bản năng giải thích: “Đây là chong chóng, không phải cây trâm…”

“Vị này khách quan, này cũng không phải là trâm cài a…”

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ