Đoản Chu Ly - Phantom

55 8 0
                                    

https://ohvfhn.lofter.com/post/1f39051e_2bd357707






Ly thuyền ly minh tâm
OOC, toàn miễn, IF tuyến

Tục trước văn: Không được trước sau

( không nghĩ tới quá độ đoạn viết siêu, liền trước đơn độc thả ra đi 😂 )

Đất hoang hải như nhau vãng tích, vô luận thế sự như thế nào khúc chiết biến hóa.

Văn tiêu lẳng lặng đứng ở đá ngầm than biên, chợt nghe phía sau truyền đến dị động, nàng hơi hơi mỉm cười: “Ngươi đã đến rồi.”

“Ân.”

Là Triệu xa thuyền. Hắn yên lặng tiến lên cùng văn tiêu sóng vai mà đứng, tựa như năm đó cùng Triệu Uyển Nhi giống nhau, bảo hộ này phảng phất tuyên cổ bất biến năm tháng.

“Tiểu trác cự tuyệt ngươi?”

“Ân, ngươi không phải đã đoán được, bằng không cũng sẽ không ở chỗ này chờ ta.”

Tự đại chiến qua đi, văn tiêu mang theo hoàn chỉnh Bạch Trạch lệnh chính thức tiếp nhận chức vụ thần nữ chi vị, trác cánh thần thống lĩnh tập yêu tư ổn định đại cục, bạch cửu tiếp tục ở y quán trị bệnh cứu người, Bùi tư tịnh mang theo nàng thú bông đệ đệ đi du lịch giang hồ, anh lỗi tắc lựa chọn trở về núi lớn gánh vác khởi Sơn Thần chi trách.

Mà hắn Triệu xa thuyền, lệ khí biến mất, yêu lực quay về, là đất hoang hiện giờ danh xứng với thực đế vương.

Nhưng hắn chỉ nghĩ cứu trở về bạn cũ.

Cho nên tự đại chiến kết thúc, hắn liền vẫn luôn đang tìm kiếm có thể làm ly luân sống lại phương pháp, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ. Bạch cửu từng khuyên hắn, thừa hoàng vì sống lại sơ đại thần nữ tìm thượng vạn năm đều không có biện pháp, cuối cùng vẫn là như vậy tiếc nuối kết cục, ngươi còn có thể làm sao bây giờ đâu?

Chính là hắn không cam lòng, xem không khai, không bỏ xuống được, tất cả mọi người biết này đã thành hắn chấp niệm, liền như năm đó ly luân giống nhau, nghe không tiến, khuyên không được, tự tù với nhà giam, bị áy náy ảo não cắn nuốt. Văn tiêu thậm chí suy nghĩ, nếu thật sự có vô pháp vãn hồi một ngày, nàng hay không có thể ngoan hạ tâm phong ấn Triệu xa thuyền.

Thẳng đến Triệu xa thuyền ở hắn đất hoang chỗ ở cũ, phát hiện hòe mộc chi căn.

Khi đó ly luân cái gì cũng đều không hiểu, chỉ nghĩ đem chính mình sở có được đều chia sẻ cấp quan trọng nhất chu ghét, cho nên hắn liền bẻ chính mình căn nguyên bản thể tặng cho hắn. Thụ chi căn nguyên, phá hủy liền có thể lệnh chỉnh thụ điêu tàn, hắn đem chính mình mệnh không hề giữ lại giao cho chu ghét trong tay.

Chu ghét biết này rất quan trọng, cảm động rất nhiều đem hòe mộc chi căn phong ấn ở chỗ ở cũ dưới tàng cây, thượng nhiều trọng bảo hộ chú pháp, hắn như thế nào sẽ có một ngày thương tổn ly luân đâu? Vì thế liền vứt chi sau đầu, dần dà cũng liền đã quên.

Chưa từng tưởng thế sự vô thường, hiện tại thế nhưng thành cọng rơm cuối cùng, hắn rốt cuộc là phụ hắn A Ly.

Triệu xa thuyền đoạn thời gian đó vượt qua các Tàng Thư Các điển tịch, đi bái phỏng sở hữu đất hoang lớn tuổi Sơn Thần, yêu quái, rốt cuộc nghe được, nếu là tập kết vạn năm yêu lực, Bạch Trạch thần lực cùng với băng di tộc chi lực, liền có thể làm hòe mộc chi căn một lần nữa có được linh lực, ngày thường lại mượn dùng yêu lực phụ tá, liền có thể làm ly luân sớm ngày hóa hình, tái hiện hậu thế.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ