5

721 14 1
                                    

Cuối cùng, vẫn là Trương Tiểu Quế lập công chuộc tội, từ trước viện một cái tạp dịch thái giám nơi đó nghe được nguyên nhân —— nguyên lai Khánh đáp ứng bảy tháng sơ có trung quá thử, cho nên Đoan Tần mới thưởng nàng vài lần băng.

Có lẽ là Đoan Tần có phân phó đi, Khánh đáp ứng không có đem chính mình bị cảm nắng sự ra bên ngoài nói, dùng băng khi cũng rất điệu thấp, đều là trời chưa sáng liền đi hầm chứa đá đề băng.

Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, Lâm Lang lần này xem như bị Xuân đáp ứng cấp hố thảm. Ngày hôm sau thỉnh an khi, Lâm Lang tổng cảm thấy Đoan Tần nhìn về phía chính mình kia vài lần có chút lạnh lạnh, nếu cái này cảm giác là ảo giác nói, kia Khánh đáp ứng xa cách cùng Lục Cúc Hoàng Mai như có như không cười nhạo liền tuyệt đối không phải ảo giác.

Tóm lại, ở Hàm Phúc ở trong cung gần bốn tháng, Lâm Lang xem như hoàn toàn minh bạch một sự kiện —— Đoan Tần chính là Hàm Phúc cung tuyệt đối đại Boss, chính mình nếu muốn quá đến hảo, phải ý tưởng ôm lấy nàng đùi!

Cho nên, chẳng sợ buổi sáng thỉnh an khi, Khánh đáp ứng kia Khang Hi fan não tàn dường như biểu hiện làm nàng xấu hổ chứng đều phạm vào, nhưng Lâm Lang vẫn là tâm động.

Nàng một bên ăn đồ ăn sáng, một bên ở trong lòng tưởng: Chính mình là làm hảo quá a dua nô tài đâu, vẫn là làm khổ sở sẽ không lấy lòng Đoan Tần ' người thành thật ' đâu?

Nghĩ tới nghĩ lui, Lâm Lang cũng không muốn đương nô tài, nhưng làm nàng hạ quyết tâm, chẳng sợ bị Dư cô cô đánh giết cũng tuyệt không làm nô tài, nàng lại không cái này dũng khí!

Một xuyên tới, liền ở giường bệnh thượng nằm mấy tháng, thật vất vả mới từ Diêm Vương nơi đó tránh hoá đơn mệnh tới...... Nàng không muốn chết! Nàng còn muốn ăn ngự thiện ở cố cung vui vui vẻ vẻ mà sống đến tám 90 tuổi!

"Ai!" Lâm Lang thở dài một tiếng, buông chiếc đũa, sứ Thanh Hoa trong chén còn thừa hơn phân nửa chén gạo tẻ cơm, vài món thức ăn cũng không như thế nào ăn. Đây là nàng lần đầu tiên không đem điểm đồ ăn ăn xong.

Đứng ở một bên Hồi Hương thấy liền nóng nảy, chủ tử cư nhiên sẽ không ăn uống, đây là lại tại tiền viện chịu ủy khuất đi!

Lúc này, vừa lúc Đậu Đen dẫm lên ưu nhã miêu tiến bước tới. Hồi Hương chạy nhanh giơ lên nó, đưa tới Lâm Lang trước mắt, nói: "Chủ tử, ngươi xem, Đậu Đen đều tưởng ngài, ngài mau ôm một cái nó đi!"

Đậu Đen đột nhiên bị cử lên, tựa hồ không cao hứng, cư nhiên không có miêu miêu kêu, ngược lại ngưỡng ngưỡng đầu nhỏ, kiều chòm râu, một đôi màu hổ phách mắt mèo thẳng trừng mắt Lâm Lang, toàn bộ miêu đều toát ra một cổ ' Miêu Đại Vương ' khí thế.

Đậu Đen là Lâm Lang có thể đứng dậy sau lần đầu tiên đi Ngự Hoa Viên dạo quanh khi nhặt, lớn bằng bàn tay tiểu hắc miêu từ một bụi không biết tên hoa mộc lao tới đối với Lâm Lang miêu miêu thẳng kêu. Đây là đói bụng đi? Lâm Lang liền đem tùy thân mang theo pho mát làm bẻ nát uy nó. Tiểu hắc miêu ăn hai khối pho mát làm sau liền vẫn luôn đi theo dạo quanh Lâm Lang phía sau, còn không dừng miêu miêu kêu. Lâm Lang bị manh đến tâm đều hóa, dứt khoát liền đem nó ôm trở về dưỡng.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ