Mặc kệ người khác như thế nào hâm mộ ghen tị hận, một phen ra hỉ mạch tới, Vĩnh Hòa cung liền hướng Càn Thanh cung báo tin vui. Sau đó cùng ngày buổi chiều, Hoàng Thượng liền thánh giá Vĩnh Hòa cung, vẫn luôn đợi cho cửa cung lạc khóa trước mới đi.
Nhà mình chủ vị nương nương lại có mang long thai, Hoàng Thượng lại như thế chiếu cố, Vĩnh Hòa trong cung mỗi người đều ở hoan thiên hỉ địa, mà Hàm Phúc trong cung, không khí lại là có chút hậm hực —— bởi vì kế Xuân đáp ứng ' ốm đau trên giường ' sau, Thạch thường tại cũng bị bệnh.
Thạch thường tại đi phía trước viện vừa báo bệnh, Dư cô cô nghe xong sau trên mặt liền trầm xuống —— Xuân đáp ứng ' sinh bệnh ', còn tính có cái cớ. Nàng cũng bị bệnh, này tính cái gì, là bất mãn Xuân đáp ứng bị dịch đi cùng nàng cùng nhau ở?
Như vậy điểm việc nhỏ, Dư cô cô cũng không tính toán hướng Đoan Tần nơi đó báo, nàng cùng Hàm Phúc cung tổng quản thái giám nói một tiếng, phái một cái tiểu thái giám đi Thái Y Viện bên kia tùy tiện thỉnh cái thái y tới, từ đại cung nữ Văn Hương cùng đi cấp Thạch thường tại cùng Xuân đáp ứng ' xem ' bị bệnh.
Thái y này vừa đi, Xuân đáp ứng bệnh liền ' nghiêm trọng ', lập tức liền từ cũ tật phát tác ho khan đến không xuống giường được biến thành đầu đau muốn nứt ra cho nên mới không xuống giường được —— ho khan không hảo trang, đau đầu còn không hảo trang sao, ôm đầu kêu đau lăn lộn là được!
Văn Hương trở về tiền viện vừa nói, Dư cô cô liền cười lạnh một tiếng, cấp mặt không biết xấu hổ, đây là quyết tâm muốn mượn bệnh dịch đi Trường Xuân Cung! Thật cho rằng nơi đó liền so Hàm Phúc cung hảo? Xuân đáp ứng chính mình muốn tìm chết, Dư cô cô cũng không ngăn cản, nhậm nàng chính mình làm đi thôi.
Nhưng thật ra Thạch thường tại là thật bị bệnh, chỉ một hai ngày công phu, nàng người liền gầy một vòng dường như, sắc mặt vàng như nến, đôi mắt vô thần, nằm ở trên giường bộ dáng đem Văn Hương giật nảy mình.
Bệnh của nàng nhìn như vậy nghiêm trọng, nhưng thái y cẩn thận khám quá mạch sau, lại chỉ khai chút ôn bổ thuốc bổ, quay đầu cùng Văn Hương nói, Thạch thường tại này bệnh, nguồn gốc là quá độ mệt nhọc lại tức úc với tâm, cho nên cũng không cần như thế nào trị, chỉ cần tĩnh dưỡng lại tưởng khai chút cũng là có thể hảo.
Cho nên, Thạch thường tại đây là mệt bệnh cho hơi vào bệnh.
Văn Hương lấy lấy thuốc ngao dược danh nghĩa đem hầu hạ Thạch thường tại hai cái bên người cung nữ kêu ra tới truy nguyên vừa hỏi, mới biết được nàng này bệnh rốt cuộc là chuyện như thế nào —— nguyên lai từ khi lần đó đi tiền viện thấy thánh giá, Thạch thường tại liền bắt đầu liều mạng luyện tự, mỗi ngày thiên sáng ngời nàng liền mở ra cửa sổ nương ánh mặt trời bắt đầu luyện, một khắc không ngừng, vẫn luôn luyện đến thái dương xuống núi. Các cung nữ khuyên như thế nào cũng chưa dùng. Không riêng ở ban ngày ngao du dường như luyện tự, tới rồi buổi tối nàng còn nửa đêm nửa đêm ngủ không yên. Người sớm đã có chút không hảo, chỉ là vẫn luôn lấy son phấn che lấp mà thôi.
Dư cô cô nghe được thẳng lắc đầu, "Nàng đây là luẩn quẩn trong lòng nha. Tội gì đâu?"
Mệnh từ thiên định, mọi người có mọi người gặp gỡ. Này Thạch thường tại chỉ nhìn đến Vạn thị một sớm được sủng ái thẳng thượng tận trời, lại không nghĩ tới nhân gia ở trong cung mặt chịu khổ bao lâu. Nếu là Vạn thị cùng nàng giống nhau bụng dạ hẹp hòi khí đoản, ở Trữ Tú Cung nhìn thấy người khác được sủng ái liền cảm thấy là người ta đoạt chính mình cơ hội, kia đã sớm tức chết không biết bao nhiêu lần rồi, sao có thể có hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...