Không chỉ như vậy, Khang Hi còn khác cho nàng một kinh hỉ.
Lúc trước, hắn không phải cho nàng thư phòng đặt tên kêu Sấu Ngọc hiên sao, lần này hắn dứt khoát tự tay viết đề ra Sấu Ngọc hiên ba chữ, làm tạo làm chỗ làm một cái thực khí phái tấm biển.
Vạn Tuế gia trước còn gạt nàng, chờ đến nàng bày tiệc yến khách kia một ngày ( cũng liền chuyển nhà sau cách thiên ), hắn mới hiện kêu Lương Cửu Công dẫn người lại đây đương trường cấp treo lên.
Toàn bộ quải biển lưu trình cũng đặc biệt khí phái, phái Lễ Bộ quan viên tới tuyên chỉ không nói, còn thập phần không khí vui mừng thả bốn quải rất dài lại thực vang hồng pháo......
Lần này tử, ở đây mọi người, vô luận là Thông quý nhân chờ thấp vị cung phi, vẫn là bốn phi cùng Thái Hậu phái tới đại biểu Xuân ma ma, tất cả đều vây quanh kia biển khen cái không ngừng.
Không thể không nói, tuy rằng cùng ngày thật sự là bận quá, vội vàng xã giao vội vàng đáp lời, cho nên một chút đều không cảm thấy, nhưng xong việc một hồi tưởng, Lâm Lang cũng là lại ngọt ngào thượng.
Quả thực là đột nhiên không kịp phòng ngừa, lại bị bá đạo tổng tài sủng ái một phen cảm giác.
Thẳng đến đi vườn trước, nàng mỗi lần ra vào Sấu Ngọc hiên, tổng muốn ngẩng đầu nhìn xem cái kia biển. Bởi vì là nhất kinh điển cung đình ngự chế, cho nên thợ thủ công còn ở biển thượng điêu ra một cái bàn tay đại cái ngọc tỷ dấu vết.
Xem lâu rồi, Lâm Lang liền có chút kỳ quái, nàng như thế nào càng xem càng cảm thấy, biển thượng cái này ngọc tỷ so cho nàng phong tần kia nói thánh chỉ thượng lớn một vòng a.
Không cấm liền khai cái thực oai não động: Ngọc tỷ là cái gì? Đó chính là hoàng đế sinh · thực · khí a. Chế biển thợ thủ công khẳng định là cảm thấy càng lớn càng tốt, cho nên mới làm lớn một vòng.
Cái này thực hoàng bạo ý tưởng nàng tự nhiên sẽ không cùng Khang Hi nói, lại là ở loát miêu khi cười hì hì cùng nhà mình Miêu Đại Vương chia sẻ.
Miêu Đại Vương:...... Phốc!
Ha ha ha, Khang Hi xong việc ở Càn Thanh cung cười đến đều đau bụng.
Vĩnh Thọ cung ly Ngự Hoa Viên xa, nhưng ly từ ninh hoa viên rất gần, nếu là thời gian không đủ, Lâm Lang cũng liền xá xa gần đây, chạy tới nơi đó tản bộ. Có khi buổi sáng ở Càn Thanh cung tiễn đi Khang Hi, thấy thật sự là cảnh xuân tươi đẹp, tưởng cùng Phúc Bảo cùng nhau phơi phơi nắng, nàng cũng sẽ làm người hồi Vĩnh Thọ cung thông tri Chung ma ma, kêu nàng mang theo Phúc Bảo đi từ ninh hoa viên, nàng bên này tắc trực tiếp qua đi.
Một bên các loại quen thuộc tân chỗ ở, Lâm Lang một bên liền suy nghĩ nàng cũng nên chính thức hợp nhất Thông quý nhân.
Cái gọi là chính thức hợp nhất, cũng chính là làm Thông quý nhân cũng trụ tiến Vĩnh Thọ cung tới.
Tuy rằng nàng thực không tình nguyện ở chính mình địa bàn ở cái người ngoài, cho dù là hảo ' mã tử ' Thông quý nhân, nhưng việc này không khỏi nàng định đoạt.
Lúc trước Hoàng Quý Phi mới vừa bị vòng khi, trừ bỏ đắc tội Thái Hoàng Thái Hậu sự, trong cung điên truyền một cái khác tội danh, nhưng chính là Hoàng Quý Phi ghen tị, bởi vì nàng ghen tị cho nên mới không chuẩn mặt khác cung phi đi theo nàng cũng trụ Vĩnh Thọ cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...