Này trong cung mặt, nào nào đều là thái giám cung nữ, thêm lên một số, chỉ sợ sớm quá vạn người chi đếm, tùy tiện một cái không chớp mắt thông gian liền ở mấy chục cái tiểu cung nữ tiểu thái giám, nhưng chủ tử mới vài người, dựa gần vài lần cũng quá không được trăm, không phải ngự tiền người, còn có thể bên người hầu hạ Vạn Tuế gia một hồi, mấy cái cung nữ có thể có này phúc phận!
Nằm mơ cũng không dám tưởng chuyện này đột nhiên liền đã xảy ra, Tử Tô không sững sờ mới kỳ quái.
Nàng cũng không nói xuyên, liền cười tủm tỉm kêu này mới vừa thu tiểu đồ đệ đi múc nước.
Tử Tô ngượng ngùng, chạy nhanh mang theo Lục Thông hầu hạ Chung ma ma rửa tay uống trà.
Tẩy xong tay, Chung ma ma giơ lên tay tới, hướng về phía hai người lay động một chút bàn tay, cười nói: "Không nghĩ tới a, tuổi trẻ khi không phúc khí, đến già rồi này đôi tay lại là thật có phúc, có thể cho Hoàng Thượng ấn hồi chân sờ sờ long bàn chân, ma ma ta thật đúng là không làm không một hồi người!"
Nàng thốt ra lời này, Lục Thông lập tức chính là phụt một tiếng, Tử Tô cũng nhấp nói thẳng cười.
Ngồi xuống uống mấy ngụm trà, Chung ma ma liền lấy ra một hộp trắng sữa nị hoạt mỡ dê du, đào hai luồng, một đoàn đắp ở Tử Tô mu bàn tay thượng kêu nàng chính mình mạt đều, một đoàn lưu trữ bản thân lau.
"Mạt hảo ngươi đến lại cẩn thận xoa xoa tay, hồi hồi đều như vậy lộng, trên tay tự nhiên liền không sinh cái kén."
Tử Tô một bên gật đầu, một bên đi theo Chung ma ma học, mạt hảo mỡ dê du sau hai tay liền cho nhau xoa bóp lên.
Thấy tiểu đồ đệ thụ giáo, Chung ma ma tâm tình hảo, liền lại chỉ điểm hai câu: "Chỉ là không dậy nổi cái kén còn không được, trên tay da thịt còn phải đủ mềm mại, dùng sức khi bàn tay cùng đầu ngón tay tiêm mới sẽ không cách ứng đến chủ tử. Chúng ta cửa này tay nghề nha, không có một đôi hảo thủ cũng liền phế đi hơn phân nửa...... Này mỡ dê du chỗ tốt nhiều nữa, ta nơi này có phối phương đơn tử, ngươi cầm lại đi xứng một hộp, về sau mỗi lần hầu hạ xong rồi chủ tử ngươi liền bôi lên."
Tử Tô chạy nhanh cảm tạ Chung ma ma.
Hai thầy trò lại nói một hồi lời nói, liền cùng nhau đi ra ngoài quỳ giá.
Quỳ giá về phòng sau, Tử Tô hầu hạ Chung ma ma bơm nước yên, đi trà phòng lấy điểm tâm Lục Thông lại là chạy tiến vào, nói nàng nhìn đến Hồi Hương quỳ gối sao gian cạnh cửa.
Nghe nói Hồi Hương chỉ cần trước mặt mọi người phạt quỳ hai cái canh giờ, hai người trong lòng liền đều hiểu rõ, đây là chủ tử ở giúp Hồi Hương đâu sự.
Tử Tô cùng Hồi Hương quan hệ thực hảo, lập tức vì nàng nhẹ nhàng thở ra.
Chung ma ma tắc vui rạo rực ở trong lòng mặt niệm thanh Phật.
Hồi Hương hầu hạ đến không chu toàn đến, chọc đến Hoàng Thượng sinh khí, chủ tử cũng đi theo ăn liên lụy, nhưng xong việc chủ tử không chỉ có không trách cứ Hồi Hương, còn một cái kính giữ gìn nàng...... Già rồi già rồi, còn có thể đụng tới như vậy cái Bồ Tát tâm địa chủ tử, nàng nhưng không được niệm Phật sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...