82

260 10 0
                                    

Rốt cuộc, ở trung thu ngày đó, trẻ con trong phòng trừ bỏ nàng cùng mã bà vú thủ, tất cả mọi người chạy tới trong viện xem phóng pháo hoa, nàng chính cấp nước tiểu tiểu a ca chùi đít đổi tã, liền thấy quản ánh nến Lý ma ma bưng bàn nãi đậu hủ vừa ăn biên liền vào được.

Kia không phải chính mình nãi đậu hủ sao? Tôn bà vú xem hoa mắt, tức giận đến nghiêm eo, xoay người liền tiến lên cho Lý ma ma một cái tát, còn oán hận mắng nàng là tặc!

Không biết tôn bà vú đây là lại phát cái gì điên, Lý ma ma khiếp sợ, nàng cũng không dám cùng tôn bà vú sảo, nàng chỉ là cái ngọn đèn dầu ma ma, nào dám cùng a ca bà vú gọi nhịp, mặt xám mày tro liền lui ra.

Tôn bà vú cầm đoạt tới nãi đậu hủ một nếm, lập tức phát hiện hương vị không đúng, đường dì gia nãi đậu hủ bên trong có cổ mang toan cay đắng, cái này bên trong lại không có.

Nàng chính đầy mình thất vọng, vừa nhấc đầu lại là đối lên ngựa bà vú nghi hoặc ánh mắt.

Chờ nàng thật vất vả đem ngựa bà vú hống hảo, hai người quay đầu lại lại đi xem tiểu a ca khi, tiểu a ca lại là đã quang tiểu thân mình nằm một hồi lâu. Lúc này đến phiên mã bà vú sợ hãi, nàng cùng tôn bà vú các có các nhược điểm ở, cũng liền từng người bế khẩn miệng, thẳng đến chịu không nổi đại hình mới trước sau phun ra khẩu.

"Chủ tử, Thập Tứ a ca chính là như vậy lạnh......" Trương Tiểu Quế cung thân hồi bẩm.

Cái này không quan trọng, quan trọng là cái loại này nãi đậu hủ rốt cuộc là cái gì!

Lâm Lang trong lòng có một cái thật không tốt suy đoán...... "Đừng nói nhiều lời, cái kia nãi đậu hủ rốt cuộc là cái gì!" Nàng gấp giọng hỏi.

Trương Tiểu Quế lập tức không nhiều lời, bay nhanh nói: "Thái Y Viện đem Trương thị trộm đi kia vại nãi đậu hủ cầm đi tra xét, nói là bỏ thêm ô hương, kia ô hương xác thật là trước minh khi thứ tốt, khi đó chính là Xiêm La bên kia cống phẩm, ăn thập phần giải lao, nhưng......" Hắn cắn răng một cái, nói: "Nhưng ăn nhiều sẽ có nghiện, có mức độ nghiện, liền lại ly không được thứ này!"

Lâm Lang nghe được đầu óc chính là một tạc...... Có thể giải lao sẽ nghiện, thật là nha phiến! Quả nhiên là nha phiến!

Nàng quay đầu đi xem Phúc Bảo, nàng nho nhỏ nhi tử đang ngồi ở giường em bé thượng ăn ngón tay cái, phát hiện ngạch nương nhìn chằm chằm chính mình xem, hắn cũng không ăn tay, huy chính mình tay béo nhỏ, nãi thanh nãi khí hô hai tiếng "Ngỗng ngỗng".

Lâm Lang nghe đỏ mắt.

Tôn bà vú cư nhiên dám...... Tưởng tượng đến chính mình Phúc Bảo có khả năng đã nhiễm nghiện ma túy, nàng lần đầu tiên từ trong lòng hận thấu một người!

Chương 121 chịu đựng

"Ngỗng ngỗng! "Thấy ngạch nương còn không qua tới ôm chính mình, Phúc Bảo mở ra tay nhỏ, lại nãi thanh nãi khí kêu một tiếng.

Lâm Lang xem đến một chút liền khóc, nàng treo hai hàng nhiệt lệ, mộc lăng lăng đi qua đi, khom lưng đem nhi tử mềm mại tiểu thân mình gắt gao ôm vào trong ngực.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ