40

390 10 0
                                    

Quả nhiên là Khang Hi mẹ đẻ ngày giỗ sao? Lâm Lang kỳ thật sớm đã có chút đoán được, nhưng lại có chút không dám xác định, nếu hôm nay thật là Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu ngày giỗ, trong cung như thế nào sẽ như vậy lặng yên không một tiếng động.

Lúc này nghe Khang Hi vừa nói, nàng đột nhiên liền minh bạch là vì cái gì, chỉ cách ba ngày, Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu ngày giỗ ly Hiếu Trang nàng lão nhân gia sinh nhật thân cận quá, ấn lúc này hiếu đạo, Khang Hi đến tránh trưởng giả húy.

Hiếu Trang thật sự mơ thấy Đồng Giai thị sao? Chỉ sợ chưa chắc, này có lẽ chỉ là nàng ý mang đền bù cách nói thôi.

Lâm Lang nhớ rõ Khang Hi mẫu thân Đồng Giai thị là ở hắn tám tuổi khi liền bệnh chết. Sáu tuổi chết cha tám tuổi chết nương, cha cho hắn để lại vạn dặm giang sơn đồng thời còn tặng kèm bốn cái sốt ruột người giám hộ, vốn đang có nương đau, ai biết nương lại sớm đi, đi nhật tử còn như vậy tấc......

Như vậy tưởng tượng Lâm Lang đều có chút đồng tình khởi Vạn Tuế gia tới, nếu là không có làm hoàng đế, hắn này quả thực chính là thiên sát cô tinh mệnh cách a.

Tuy rằng tính cách rộng rãi còn có chút tùy tiện, nhưng Lâm Lang là cái cảm thụ tính rất mạnh người, cả đời này đồng tình chi tâm, nàng không cấm liền não bổ rất nhiều Vạn Tuế gia khi còn nhỏ tao ngộ. Vua bù nhìn há là hảo làm, ngoại có lòng dạ khó lường ngao bái, nội tắc mẫu thân đã chết cũng không dám bốn phía thương tiếc, nếu không chính là chậm trễ Hoàng tổ mẫu......

Lâm Lang càng là não bổ càng là cảm thấy Vạn Tuế gia đáng thương, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì hảo, chỉ có thể bồi hắn cùng nhau xem thân cây.

Khang Hi vuốt ve thô ráp vỏ cây ảm đạm thần thương hồi ức một hồi lâu, một hồi thần liền thấy Lâm Lang dùng một loại dấu không được đau lòng ánh mắt nhìn chằm chằm thân cây đang ngẩn người.

Nàng đây là thật sự đang đau lòng trẫm a......

Khang Hi trong lòng cảm giác rất là an ủi dán, mặc dù là Hách Xá thị, năm đó hắn cũng không mang nàng đã tới Cảnh Nhân Cung, hôm nay lại mang theo Vạn thị tới, còn không phải là bởi vì nàng tính tình thuần thiện tâm có đại hiếu sao.

Vạn thị quả nhiên không làm hắn thất vọng. Hắn gợi lên khóe miệng duỗi cánh tay ôm Lâm Lang bả vai.

Lâm Lang bị hắn hoảng sợ, nhịn không được quay đầu kêu một tiếng "Vạn Tuế gia", sau đó ngốc ngốc nói một câu: "Ngài không xem thụ lạp." Mới vừa nói xong nàng liền ảo não nhấp nhấp miệng. Xem lời này nói được.

Khang Hi không để bụng lắc đầu nói: "Không nhìn, nên đi vào cấp ngạch nương cung kinh."

Vì thế Lâm Lang lại đi theo Khang Hi đi tiền viện, nơi đó có một cái tiểu Phật đường. Lâm Lang vốn dĩ cho rằng Phật đường sẽ cung Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu linh vị, tiến vào sau vừa thấy lại là cung Bồ Tát giống. Phía trước vẫn luôn xa xa đi theo hai người Lương Cửu Công lúc này phủng bạch ngọc mâm tròn vào được, mâm thượng phóng đầy kinh cuốn.

Khang Hi ý bảo Lâm Lang cùng hắn cùng nhau đem này đó kinh cuốn nhất nhất mở ra tới, dựa theo sao chép thời gian chỉnh tề bày biện ở bàn thờ thượng. Từ năm trước bắt đầu Khang Hi liền bớt thời giờ vì mẫu thân sao kinh, hắn đem mười ba cuốn Địa Tàng Kinh liền sao ba lần, câu câu chữ chữ đều là hắn một mảnh hiếu tâm.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ