Một cái lễ bánh mới bao lớn, hai mươi cân mà thôi, quang trong cung cùng tôn thất liền phải phân đi hơn phân nửa, Chung ma ma cùng Lâm Lang phổ cập khoa học quá, mỗi năm trong kinh đều sẽ có tam phẩm quan to ở lễ bánh thượng thất bại, Lâm Lang ca ca Na Mục Đồ cùng cữu cữu hứa lượng công bất quá mới ngũ phẩm quan, cư nhiên cũng được bánh trung thu......
Kinh hỉ lớn, Vạn Tuế gia cấp cái này kinh hỉ thật đúng là đại.
Lâm Lang ôm Khang Hi ba ba ba ở hắn trên mặt che lại ba cái chương, sau đó mới hành lễ nói lời cảm tạ.
Khang Hi cười kéo nàng ngồi vào chính mình trong lòng ngực, Lâm Lang ôm hắn tả cánh tay bắt đầu phát huy sức tưởng tượng, ríu rít đem Vạn gia cùng Hứa gia nhận được thánh chỉ sau sẽ có bao nhiêu cao hứng, ca ca cùng cữu cữu lại sẽ như thế nào thụ sủng nhược kinh ăn bánh trung thu trường hợp tưởng tượng một phen.
Khang Hi nghe được ha hả cười không ngừng.
Chương 100 cân nhắc
Qua tám tháng mười tám, trời chưa sáng liền ở thần võ môn cùng Đông Hoa trước cửa xếp hàng chờ tiến cung vương công đại thần cùng tôn thất lập tức thiếu một nửa, thiếu kia một nửa đều là chút ngày lễ ngày tết mới ra đến lưu một vòng cái giá hóa, dư lại này đó mới là đứng hàng tam phẩm cập trở lên, cái đỉnh cái thành thực mặt hàng.
Một chút lâm triều, này đó điện thượng nổi danh thành thực mặt hàng nhóm người mặc màu xanh đá bổ phục ba cái năm cái hướng Đông Hoa trước cửa đi, tĩnh hải hầu thi lang cập Binh Bộ Thượng Thư cùng tả hữu thị lang lại là dắt tay nhau đi nam thư phòng chờ thấy.
Đang ở Càn Thanh Môn trước thay phiên công việc một đội ngự tiền thị vệ thấy thi lang bốn người, sôi nổi cung kính cúi chào hành lễ, chờ bọn họ đi xa, liền sau lưng nói lên nhàn thoại tới.
Thi lang tuy rằng quan bái nhị phẩm tĩnh hải tướng quân, lại hoạch phong thừa kế võng thế tam đẳng tĩnh hải hầu, nhưng ở này đó mãn mông huân thích đệ tử trong mắt người này cũng chính là cái người Hán xuất thân hai họ gia nô, thời trẻ tự cao thủ hạ kia điểm Thủy sư, ở Đại Thanh cùng Trịnh tặc gian lặp lại đứng thành hàng, sau lại thấy tình thế không ổn mới vừa rồi hoàn toàn quy thuận triều đình.
"...... Đều không cần ngẩng đầu xem, ta thoáng nhìn thấy kia con cua chân dường như ngoại bát tự, liền biết bảo đảm là thi lang thi hầu gia tới rồi." Ngự tiền tam phẩm thị vệ A Lâm a biên nói chắp tay sau lưng học hai bước.
Từ hắn lãnh năm cái lam linh thị vệ cùng mặt khác ngự tiền thị vệ đều nở nụ cười. Thấy đại gia cổ động, A Lâm a liền càng có hứng thú, hắn biên xoa bàn chân học thi lang đi đường khi bộ dáng, biên hướng chung quanh thẳng nháy mắt.
Xem hắn càng thêm tác quái, bọn thị vệ càng là cười đến ngửa tới ngửa lui, cũng may một đám đều còn nhớ rõ đây chính là ở Càn Thanh Môn trước, động tĩnh nháo đến đảo cũng không lớn.
Lúc này, nhất phẩm thị vệ xuân thái từ Càn Thanh cung thiên điện thị vệ chỗ trong nha môn ra tới, vừa thấy nhóm người này nhãi ranh lại làm ầm ĩ thượng, chạy nhanh liền đem A Lâm a cấp xách ra tới đạp một chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...