Kết quả Chung ma ma cùng nàng nói, nàng hỏi Tô Ma Lạt Cô, Thái Hoàng Thái Hậu muốn không phải ngủ đệm giường, mà là nửa ngồi ở đầu giường khi dùng nửa người đệm giường.
Này còn không phải là đệm dựa, hoặc là nói gối dựa sao. Lâm Lang lập tức không phát sầu. Thứ này đã có thể hảo làm, tim đủ mềm đủ xoã tung, lại xứng với một cái xinh đẹp bao gối, cũng liền không thành vấn đề.
Việc này không nên chậm trễ, Lâm Lang lập tức làm Trương Tiểu Quế đi tìm Nội Vụ Phủ nha môn muốn lông dê, nếu là lông dê đệm giường, kia tự nhiên là phải dùng tốt nhất lông dê làm tim.
Sau đó nàng cùng Thạch Nam cùng Chung ma ma các nàng thương lượng hơn nửa canh giờ, mới định ra kích cỡ cùng hình dạng.
Khó được có thể lấy lòng Thái Hoàng Thái Hậu một lần, phải làm liền phải làm được tốt nhất, cho nên Lâm Lang chuẩn bị hướng lớn làm —— nàng phải làm một cái gối dựa hệ liệt.
Hình tròn hình vuông, hình trứng hình chữ nhật, còn có cái gì sủi cảo hình cẩu xương cốt hình, mỗi cái hình dạng từ nhỏ đến lớn đều làm thượng bảy tám cái kích cỡ, lại ấn Hiếu Trang thích nhan sắc các làm thượng ba bốn bộ.
Càng muốn đầu óc càng sống, Lâm Lang linh cơ vừa động, nếu chính mình đều đã phát minh len sợi, kia đơn giản lại làm một bộ len sợi bao gối gối dựa, như vậy chẳng phải là càng có thể thảo Hiếu Trang niềm vui —— nàng vừa thấy đến những cái đó gối dựa, liền sẽ nhớ tới chính mình phát minh đánh len sợi kỹ thuật chính là có thể vì người Mông Cổ kiếm không ít tiền trinh.
Nói thật, nàng cũng là sợ, đừng nhìn lúc này đây hình như là quá quan, nhưng kia chó má chuyển thế lời đồn, thật là thỏa thỏa hắc lịch sử a, nói không chừng nào một ngày liền sẽ bị người nhảy ra tới hồ nhai một hồi, ai biết tiếp theo Hiếu Trang sẽ nghĩ như thế nào, vì phòng vạn nhất, nàng đến bắt lấy lần này cơ hội, dùng sức ở Hiếu Trang xoát một lần hảo cảm độ.
Đừng nói Thạch Nam cùng Hồi Hương, liền Chung ma ma cũng chưa nghĩ đến Du chủ tử cư nhiên có thể đem một cái nho nhỏ lông dê đệm giường làm ra lớn như vậy trường hợp tới, không cấm liền lẩm bẩm nói: "Chiếu cái này cách làm, chờ làm tốt, đến trang một xe ngựa tử."
Lâm Lang thực bá đạo tổng tài phạm vung tay lên: "Liền làm một xe ngựa, cũng hảo kêu Từ Ninh Cung bên kia nhậm lựa chọn và bổ nhiệm chọn."
Nàng ra lệnh một tiếng, hậu viện cũng liền bắt đầu vội đi lên.
Không vội hai ngày, Khang Hi liền triệu nàng đi Càn Thanh cung.
Này vẫn là bị truyền vì Hải Lan Châu chuyển thế sau nàng đầu một hồi đi gặp Khang Hi, Lâm Lang dụng tâm hảo hảo trang điểm một phen.
Nàng luôn luôn không thích ở trên đầu mang quá nặng trang sức, mặc quần áo trang điểm cũng từ trước đến nay nơi tiêu thụ tốt lệ lộ tuyến, lần này lại là đem đầu tóc sơ đến gắt gao mang lên điền tử ( bảo quan ), lại xuyên một thân mới vừa làm tốt mễ châu đèn lồng văn hoa hồng tím sưởng y, này quần áo là Tương sa làm, thập phần khinh bạc bên người, thượng thân sau ẩn ẩn có thể thấy bên trong thiến sắc yếm cùng quần, còn có vẻ nàng eo thon một phen, mông kiều chân tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...