79

271 4 0
                                    

Oa a, cuộc sống này nghe liền mỹ.

Lâm Lang thực khát khao gật gật đầu.

Sau đó, nàng đột nhiên liền từ dạo chơi công viên việc này nghĩ tới Từ Ninh Cung bên cạnh hoa viên nhỏ, đó là Khang Hi vì Hiếu Trang vừa ra khỏi cửa là có thể tản bộ mà chuyên môn tu sửa......

Hiếu Trang bị bệnh nửa năm, kia hoa viên nhỏ cũng liền quạnh quẽ nửa năm. Thái Hoàng Thái Hậu bệnh, ai có lá gan dám đi nàng hoa viên nhỏ tản bộ.

Khang Hi năm nay không đi Sướng Xuân viên, là cố kỵ Hiếu Trang bệnh đến quá nặng, đã không thể hoạt động đi.

Suy nghĩ cẩn thận điểm này sau, nàng liền ôn nhu nói, "Vạn Tuế gia, chờ chúng ta sang năm đi vườn khi, Thái Hoàng Thái Hậu bệnh khẳng định thì tốt rồi."

Khang Hi duỗi tay vỗ vỗ nàng mu bàn tay, buồn bã nói: "...... Hy vọng đi."

Nếu là có thể, Khang Hi tự nhiên hy vọng Hoàng tổ mẫu có thể cùng sáu a ca giống nhau, nghịch thiên sửa mệnh, ở nhân thế gian nhiều duyên thọ mấy năm, làm hắn cũng có thể nhiều tẫn mấy năm hiếu.

Nhưng mệnh là thiên định, Khang Hi chỉ là thiên tử, còn không phải thiên, Hiếu Trang vẫn là giống hắn mơ thấy giống nhau, tiến tháng sáu, bệnh tình đột nhiên liền tăng thêm, một đêm sốt cao sau liền bắt đầu tiêu chảy tử. Tuy rằng vẫn là có thể ăn xong đồ vật, nhưng không tiết mấy ngày, người liền gầy đến da bọc xương.

Đây là đã bắt đầu hiển lộ chết tướng.

Khang Hi xem đến hai mắt ướt át, đi theo hắn phía sau Thái Tử lại là xem đến kinh hãi, lớn như vậy, này vẫn là hắn đầu một hồi thấy người bệnh nặng khi là cái dạng gì.

Hắn cảm giác mỗi quá một ngày, thái hoàng tổ mẫu liền bệnh đến càng trọng một chút.

Đây là chết sao? Thật là đáng sợ.

Từ Hiếu Trang phát quá sốt cao sau, mỗi ngày sớm tối thưa hầu, Khang Hi đều sẽ tận lực ở Từ Ninh Cung nhiều đãi một hồi, có khi cũng sẽ làm Thái Tử bồi, a ca bên trong, Hiếu Trang thích nhất chính là Thái Tử.

Vừa rồi thay đổi dơ bẩn rớt quần áo, Hiếu Trang không sức lực nói chuyện, liền nhìn mắt Tô Ma Lạt Cô.

Tô Ma Lạt Cô hiểu ý gật gật đầu, thuật lại Hiếu Trang ý tứ: Từ ngày mai khởi, khiến cho Quý Phi mang theo cung phi nhóm tới Từ Ninh Cung hầu hạ nàng đi. Tới rồi lúc này, nàng lại ngại phiền, cũng phải nhường cung phi nhóm tới trước người tẫn tẫn hiếu.

Hảo tới hảo chung, không thể vì trước khi chết đồ thanh tịnh, liền bất thông tình lý.

Chương 117 sắp xếp lớp học

Chờ Khang Hi gật đầu đáp ứng sau, Tô Ma Lạt Cô lại cung vừa nói một khác sự kiện.

Từ năm trước bắt đầu, Hoàng Quý Phi liền vẫn luôn bế cung ' tĩnh dưỡng ', mấy ngày hôm trước, Hiếu Trang nghe nàng phái đi hai cái ma ma hồi bẩm, Hoàng Quý Phi cũng bị bệnh, bệnh đến còn không nhẹ.

Hơn nữa, nàng bệnh đến cũng khéo, Hoàng Quý Phi chứng bệnh cư nhiên cũng là nóng lên thêm đi tả.

Nghe xong việc này sau, Hiếu Trang ở trong lòng tưởng, tuy nói Đồng Giai thị xác thật có sai trong người, nhưng lại đại sai, vẫn là dưỡng bệnh quan trọng. Dù sao cũng là Đồng người nhà, Hoàng Thượng không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, nên chiếu cố vẫn là đến chiếu cố.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ