"......" Lâm Lang lên án dùng lộc tử mắt nhìn hắn.
Đột nhiên, nàng trong bụng ùng ục liền vang lên một tiếng.
Này một vang, Lâm Lang mới cảm giác được đói bụng, nàng ôm bụng, đáng thương vô cùng cùng Khang Hi nói: "Vạn Tuế gia, ta đói bụng."
Khang Hi liền vẫy tay gọi người đưa ' ngao trà ' đi lên —— tuy rằng đều là ăn điểm tâm, nhưng cùng mặt khác canh giờ bất đồng, trong cung thói quen đem giờ Mùi tả hữu ( buổi chiều 2 điểm đến 4 điểm ) này đốn điểm tâm gọi là ' ngao trà '.
Làm thành con bướm trạng một ngụm tô, nướng thành khô vàng sắc quân cờ bộ dáng tiểu lửa đốt, đậu đỏ nghiền sữa đặc vị nãi ngật đáp, còn có thịt vụn bánh tráng, cùng làm thành trúc tiết hình dạng hành váng dầu cuốn, có thể đưa đến Vạn Tuế gia trước mặt tới điểm tâm tự nhiên là ăn rất ngon.
Trong đó, Lâm Lang thích nhất ăn thịt tương bánh tráng, bánh tráng mới ra lò, còn nhiệt đâu, trên dưới hai tầng bông tuyết phiến dường như bánh da mềm mại đến nhập khẩu tức dung, trung gian kẹp thịt vụn mang theo thuần khiết tương mùi thịt vị, cũng không biết là cái gì thịt, tóm lại đặc biệt hương. Ăn xong như vậy một khối bánh tráng, lại ăn một cái mang theo nãi mùi hương một ngụm tô, trước hàm sau ngọt, miễn bàn thật tốt ăn.
Xem Lâm Lang ăn đến như vậy vui vẻ, Khang Hi không cấm cũng ăn uống mở rộng ra, hắn uống lên hai chén vú, đem kia bàn hành váng dầu cuốn một ngụm một cái toàn ăn.
Ăn xong điểm tâm, hai người đứng dậy từng người súc miệng rửa tay, dùng đồng thau bồn rửa tay khi Lâm Lang mới phát hiện chính mình mặt hoa. Thiên a, chính mình vừa rồi vẫn luôn đỉnh như vậy một trương hoa miêu mặt sao!
Nàng kêu rên một tiếng, chạy nhanh ở rửa tay trước trước cúi đầu đem mặt cấp giặt sạch.
Một bên chính súc miệng Khang Hi nghe thấy được nàng kia một tiếng kêu rên, liền cười lắc lắc đầu.
Rửa mặt xong sau, hai người lại ngồi nói một hồi nói, Lâm Lang khen ngợi ngự tiền điểm tâm ăn ngon. Quả nhiên là cái tham ăn quỷ, Khang Hi một bên như vậy nghĩ một bên liền nói, nếu không, đợi lát nữa làm người đi Hàm Phúc cung tuyên chỉ khi thuận tiện thưởng hai mâm điểm tâm đi?
Hắn cũng chính là chỉ đùa một chút, nào có ở cung phi tấn vị khi thưởng điểm tâm. Kết quả, Lâm Lang lập tức liền gật đầu nói muốn muốn muốn —— nàng khó được có thể giữa trưa tới một hồi Càn Thanh cung, ai biết tiếp theo có thể ăn đến ngự tiền ' ngao trà ' là chuyện khi nào.
Khang Hi bị nàng làm cho không biết nên khóc hay cười, liền lại hỏi, muốn hay không lặng lẽ cho nàng đưa đến hậu viện đi, miễn cho bị người thấy không tốt. Lâm Lang nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng đúng, liền khích lệ nói, vẫn là Vạn Tuế gia nghĩ đến chu đáo.
Khang Hi: Bị ngươi cái này tham ăn lôi thôi quỷ khen, trẫm một chút cũng không vui.
Thẳng đến buổi chiều 5 giờ chung, Lâm Lang mới ôm thật dày một chồng bị Khang Hi phê chữa tốt ' tác nghiệp ' ngồi một chiếc mới tinh lại rộng mở liền liễn trở về Hàm Phúc cung —— tuy rằng còn không có tuyên chỉ, nhưng Càn Thanh cung người đã rất có ánh mắt mà cho nàng xứng hảo quý nhân mới có thể ngồi ' xe chuyên dùng '.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...