15

529 17 0
                                    

Đoan Tần tuy rằng cuối cùng ngủ ngon một đêm, nhưng trước hai cái buổi tối rốt cuộc không như thế nào ngủ ngon, chẳng sợ thượng son phấn, sắc mặt cũng vẫn là thật không tốt. Chỉ nói nói mấy câu, nàng liền bưng lên chung trà.

Ra chính gian, mới vừa đi đến ảnh bích chỗ, Lâm Lang đã bị Khánh đáp ứng gọi lại.

Nàng cùng Lâm Lang nói một sự kiện —— Đoan Tần sinh nhật ở tháng 11 trung tuần, đến lúc đó Hàm Phúc cung sẽ bãi yến chúc mừng, nàng hỏi Lâm Lang muốn hay không cùng nàng cùng nhau cấp Đoan Tần chuẩn bị lễ vật. Khánh đáp ứng thêu sống thực hảo, Đoan Tần hằng ngày dùng khăn đều là nàng cấp thêu, lúc này đây nàng chuẩn bị thêu một cái song mặt thêu bình phong. Đoan Tần biết sau làm Lục Cúc Hoàng Mai giúp nàng trợ thủ.

Mà Lâm Lang đâu, nếu là nguyện ý gia nhập, có thể cùng nàng cùng nhau thêu.

Lục Cúc Hoàng Mai tốt xấu còn có thể thêu cái túi tiền linh kiện gia công quần áo, Lâm Lang liền các nàng hai đều so không được, Khánh đáp ứng nói lời này ý tứ, chính là muốn đem công lao bạch phân cho Lâm Lang một nửa.

Lâm Lang ở trong lòng cân nhắc một chút, gật đầu đáp ứng rồi Khánh đáp ứng. Trở về sao gian sau, nàng hỏi trước Thạch Nam cùng Hồi Hương, sau đó chính mình cũng hồi ức một chút, một phiến song mặt thêu tiểu bình phong ở ngoài cung bán giới đại khái là một trăm lượng, vì thế nàng liền lấy năm mươi lượng bạc làm Hồi Hương cấp Khánh đáp ứng đưa đi.

Hồi Hương sau khi trở về truyền lời nói, Khánh đáp ứng nói, nàng biết chủ tử bận về việc luyện tự, không dám quấy rầy chủ tử, bình phong sự liền toàn giao cho nàng đi.

Này sáng sớm thượng thật đúng là việc nhiều phiền nhiều. Lâm Lang một bên ở trong lòng an ủi chính mình: Cũng đừng cảm thấy phiền, mới vừa thăng xong chức, nhân tế quan hệ luôn là muốn điều chỉnh một đợt, chờ thêm hai ngày thì tốt rồi, một bên bắt đầu luyện tự.

Tới rồi giữa trưa, đi đề thiện Trương Tiểu Quế đã trở lại.

Phòng ăn Chu Tuyền hôm nay sáng sớm vừa mới biết Lâm Lang thăng vì thường tại. Sớm một chút là không còn kịp rồi, này ' đồ ăn sáng ' hắn chính là bán đủ sức lực, Lâm Lang muốn ăn gà, hắn liền làm một đạo tiên nấm hầm tiểu gà trống. Hắn tuyển chỉ hai cân không đến tiểu gà trống, hiện sát sau cắt thành khối dùng bí chế nước chấm yêm nửa canh giờ.

Này nói tiên nấm hầm tiểu gà trống thịt gà ăn lên nộn đến nga, hơi mang hàm cay tương hương trung lại có nấm mùi hương, Lâm Lang ăn đến bụng đều phồng lên.

Còn có một đạo quả vải đậu hủ, Lâm Lang cũng thực thích, cũng không biết Chu Tuyền là như thế nào đem quả vải hương vị làm được đậu hủ đi. Cảm thấy chủ tử khả năng sẽ thích món này, Trương Tiểu Quế lúc ấy liền hỏi cách làm, Chu Tuyền lại bán cái cái nút, nói đây là hắn độc nhất vô nhị bí phương, không thể nói cho bất luận kẻ nào. Vạn thường tại khi nào muốn ăn, chỉ lo đi phòng ăn điểm là được.

Lâm Lang ăn thật sự vui vẻ, hơn nữa hiện giờ bên ngoài thượng cũng có tiền, liền hào phóng làm Trương Tiểu Quế cầm cái hai lượng túi tiền đi phòng ăn đánh thưởng Chu Tuyền.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ