110

207 7 0
                                    

Sáu a ca tay sờ ót cười hì hì.

"Trẫm đã biết, ngươi trở về ngồi xuống đi." Khang Hi xua tay đánh sáu a ca.

Chờ thất a ca cùng tám a ca cũng tay phủng tác nghiệp trước sau ngồi xuống sau, hắn mới gọi tới quản cưỡi ngựa bắn cung mấy cái am đạt hỏi hỏi, hiện gần nhất giáo trường xác thật là buồn điểm, cũng liền dứt khoát đem a ca nhóm cưỡi ngựa bắn cung khóa dịch đi trước hồ bên kia.

Cuối cùng, Thái Tử lại lãnh a ca nhóm quỳ đưa Khang Hi rời đi.

Đứng dậy sau, Thái Tử xoay người hướng về phía sáu a ca cười cười, dặn dò nói: "Lục đệ, về sau lại cảm thấy nơi nào không thoải mái, ngươi nhưng đừng nghẹn, nhớ rõ lập tức liền nói một tiếng."

Chờ sáu a ca gật đầu ứng thanh, hắn mới dáng người đoan chính ngồi trở lại chỗ ngồi.

A ca nhóm lại bắt đầu từng người đọc sách tập viết.

Không nghĩ tới lục ca lá gan lớn như vậy, hơn nữa cư nhiên còn thành, tám a ca không cấm vẻ mặt bội phục nhìn sáu a ca.

Sáu a ca rất có chút đắc ý, liền oai thân mình nhỏ giọng cùng hắn nói: "Về sau liền mát mẻ. Chúng ta ngày mai liền cùng nhau cưỡi ngựa đi trước hồ bên kia."

Tám a ca chạy nhanh nói: "Hảo a." Lại quay đầu đi cùng bên cạnh thất a ca nói, "Thất ca, nếu không ngươi cũng một khối đi!"

Sáu a ca nghe vậy cũng đi nhìn thất a ca.

Đang chờ hắn tới ước chính mình, thất a ca chạy nhanh gật đầu.

Mặt sau động tĩnh, ngồi ở phía trước Thái Tử cùng Ngũ a ca đám người nghe được rõ ràng.

Thái Tử tâm tình thật không tốt, hắn là bị hoàng a mã thực sự khen vài câu, nhưng mặt khác a ca ai lại không bị hoàng a mã tàn nhẫn khen quá, đó là nhất sẽ không tập văn lộng mặc đại a ca, hoàng a mã cũng từng khen quá hắn sớm hay muộn là Đại Thanh ba lỗ đồ!

So với cái này, Thái Tử càng để ý Khang Hi đối sáu a ca nhìn với con mắt khác.

Gần nhất, Thái Tử chính cẩn thận đang xem sử ký.

Lưu Bang cũng là một thế hệ minh quân, nhưng một câu tính cách mềm yếu, không cười với trẫm, hắn liền tính toán phế bỏ Lưu doanh, lập Lưu như ý vì Thái Tử...... Thái Tử nhìn ra được một thân mồ hôi lạnh.

Lưu doanh sau lưng còn có một cái Lữ Trĩ, đều thiếu chút nữa bị Lưu như ý mẫu tử cấp vặn đảo. Mà hắn đâu, lại là từ nhỏ liền không có mẫu hậu.

Hắn là trong tã lót Thái Tử không sai, nhưng hoàng a mã còn có thân là trưởng tử đại a ca, còn có tam a ca Tứ a ca...... Ước chừng mười hai cái a ca, về sau còn sẽ có nhiều hơn nhi tử. Mà ở hậu cung, Đức phi sinh hai cái a ca, Nghi Phi sinh ba cái a ca, còn có một cái tiệm đến chuyên sủng sinh Thập Tứ a ca Du Tần.

Các nàng ai lại sẽ ngóng trông hắn hảo!

Như vậy tưởng tượng, Thái Tử mới bừng tỉnh hiện hắn dưới chân kỳ thật nguy như chồng trứng. Hắn đã từng cho rằng đương nhiên trữ quân chi vị, nguyên lai đều hệ với hoàng a mã nhất niệm chi gian!

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ