6

692 13 0
                                    

Sau đó, ngày hôm sau, Thạch Nam Hồi Hương cùng Trương Tiểu Quế liền kẻ trước người sau bị phân tới sao gian.

Chương 9 tiền tráp

Chờ Lâm Lang cùng bọn họ ba người quen thuộc lên sau, cảm thấy kia năm lượng năm tiền bạc hoa đến một chút đều không mệt —— hai cái cung nữ, Thạch Nam cùng Hồi Hương đều là làm việc thực cần mẫn cẩn thận người.

Thạch Nam tính cách ổn trọng, làm việc nói chuyện cơ hồ không ra sai lầm, hơn nữa nàng ở trong cung đãi thời gian trường, nhận thức rất nhiều cung nhân, rất nhiều chuyện chỉ cần Lâm Lang cho bạc, nàng là có thể thực mau tìm được thích hợp người lặng lẽ đem sự cấp làm.

Tháng sáu trung tuần một cái chạng vạng, Lâm Lang ôm Đậu Đen đi Ngự Hoa Viên dạo quanh. Đậu Đen thích phác con bướm chơi, Lâm Lang cùng Hồi Hương một cái không lưu ý, nó phác phác liền chạy không thấy. Đã là cái miêu nô Lâm Lang gấp đến độ mang theo Hồi Hương ở Ngự Hoa Viên Tây Môn phụ cận tìm được rồi trời tối, kết quả liền Đậu Đen một cây miêu mao đều không có tìm được.

Lâm Lang vốn tưởng rằng chính mình mất đi Đậu Đen, ai ngờ mười ngày sau, Thạch Nam nhận thức một cái ở Ngự Hoa Viên làm việc lão thái giám cư nhiên đem gầy một vòng tinh thần đầu thật không tốt Đậu Đen cấp Lâm Lang đưa về tới!

Mà Hồi Hương đâu, nàng tính cách tương đối hoạt bát, người thực cơ linh, am hiểu cùng cung nữ thái giám giao tiếp, thường xuyên có thể nghe được không ít độc nhất vô nhị tin tức.

Đến nỗi Trương Tiểu Quế, Lâm Lang đối hắn kỳ thật cũng không quá quen thuộc, Thạch Nam cùng Hồi Hương cùng hắn giao tiếp thời điểm tương đối nhiều. Tuy rằng không quen thuộc, nhưng liền hướng về phía hắn đại trời nóng mỗi ngày đều phải vì chính mình hướng phòng ăn chạy thượng bốn năm tranh, Lâm Lang đối hắn cảm giác liền không kém.

"Thạch Nam", Lâm Lang chỉ vào trên bàn rượu hầm vịt quả vải thịt, nói: "Này vịt đại, ta chỉ ăn được nửa chỉ, còn lại các ngươi phân đi. Hồi Hương, ngươi đi bên trong lấy ba lượng bạc cấp Trương Tiểu Quế."

Lâm Lang nhìn về phía vui mừng khôn xiết Trương Tiểu Quế, cười nói: "Gần nhất thiên nhiệt, Tiểu Quế Tử, ngươi cũng vất vả, này ba lượng bạc là trung thu tiền thưởng, ta trước tiên chia ngươi." Miễn cho hắn vẫn luôn nhớ đến Tết Trung Thu ngày đó.

Xuyên tới trước Lâm Lang đã đi làm hai ba năm. Nàng đi làm kia gia công ty tiền lương phúc lợi đều không tồi, chính là có một cái tật xấu, lão bản thực thích kéo dài tới nghỉ đương thiên tài công bố tiền thưởng cụ thể số lượng, quả thực cấp chết cá nhân!

Trương Tiểu Quế lập tức quỳ xuống, vui mừng mà dập đầu nói: "Tiểu nhân tạ chủ tử thưởng!"

Làm một cái không có phẩm cấp tiểu thái giám, Trương Tiểu Quế lương tháng mới bốn đồng bạc, Lâm Lang này một thưởng nhưng chính là hắn bảy tám tháng lương tháng a! Trương Tiểu Quế mừng rỡ trong lòng đều nở hoa!

Hồi Hương theo tiếng đi buồng trong lấy bạc. Lâm Lang làm Trương Tiểu Quế lên, lại kêu Thạch Nam đem sao gian dư lại kia nửa bàn gạo nếp đường bánh cũng đóng gói cho hắn. Ngày thường, sao gian ăn không hết điểm tâm đều là Thạch Nam cùng Hồi Hương ở ăn, cũng nên thưởng hắn một hồi.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ