49

329 10 0
                                    

Vinh Phi cùng Đức phi tắc vẫn là nhất quán hảo tâm tràng, một cái gọi tới thái y quan tâm khởi đã bắt đầu sinh sản Diệu đáp ứng —— tuy rằng chấn kinh sau sinh non, nhưng Diệu đáp ứng tình huống lại là không tính hư, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là có thể bình an sinh sản.

Một cái tắc cười trấn an thấp vị cung phi nhóm vài câu, các nàng kẹp ở Hi Tần cùng An tần chi gian bị không ít cái cặp bản khí, cũng là đáng thương.

Nghi Phi nhàn ngồi một bên uống trà một bên xem tả xem hữu, trong lòng cũng là cảm thấy buồn cười, này Huệ Phi từ nhỏ chính là diễn vai phản diện đi, này người tốt đều kêu Vinh Phi cùng Đức phi làm, nàng còn dào dạt đắc ý.

Huệ Phi bộ dáng này mọi chuyện đều phải chiếm cái trước, sớm hay muộn một chân dẫm tiến hố đi, Nghi Phi trong lòng thầm nghĩ, trên mặt lại là buông xuống chung trà, đi theo Vinh Phi cùng nhau quan tâm khởi Diệu đáp ứng tới.

Tới rồi ngày hôm sau, Lâm Lang vừa thức dậy, Trương Tiểu Quế liền tới báo tin tức —— Diệu đáp ứng tối hôm qua sinh cái cách cách, mẹ con đều bình an, tiểu cách cách vừa ra từ trong bụng mẹ liền chừng bảy tám cân trọng, thân thể hảo đâu!

Lâm Lang nghe được gật gật đầu, thấy hắn không lại hạ báo, liền biết bạch hồ ly án tử còn không có thẩm xuất đầu tự tới, khiến cho hắn tiếp theo đi hỏi thăm.

Tới rồi buổi chiều, Trương Tiểu Quế mang về tới hai cái tin tức, một là làm bạch hồ ly nổi điên dược là hạ ở Diệu đáp ứng sưởng trên áo, cái này quần áo là An tần tháng trước thưởng cho Diệu đáp ứng, theo Diệu đáp ứng hai cái cung nữ nói, Diệu đáp ứng vẫn là đầu một hồi xuyên.

Nhị là Diệu đáp ứng tỉnh, lại là đối với Huệ Phi thẳng khóc. Nàng xuyên kia kiện sưởng y rất sớm liền tuyển hảo, vẫn luôn đều đặt ở giá áo tử bãi, mà nàng trong phòng vẫn luôn là người đến người đi, Hi Tần cùng An tần người đều có thể tùy tiện vào ra......

Chung ma ma hạ cái kết luận, "Diệu đáp ứng đây là mượn cơ hội tưởng từ Trường Xuân Cung dịch đi."

Lâm Lang có chút kỳ quái, "Chẳng lẽ nàng sẽ không sợ người dịch không đi, ngược lại hoàn toàn đắc tội An tần cùng Hi Tần."

Chung ma ma làm mặt quỷ nói: "...... Cắn người cẩu không gọi, lời này luôn là không sai."

Lâm Lang bừng tỉnh đại ngộ, tựa như lúc trước Diệu đáp ứng một mang thai liền hướng An tần trụ tiền viện chạy dường như, nhìn đột nhiên, kỳ thật nàng trước đó khẳng định đã sớm cùng An tần đáp thượng tuyến, lần này cũng là giống nhau, nàng chỉ sợ là đã tìm được nơi đi, mới dám nói như vậy.

Quả nhiên, không quá hai ngày, bạch hồ ly sự tình còn không có tra ra cái manh mối tới, Vinh Phi liền cùng Huệ Phi nói ra, nói Diệu đáp ứng có thể dịch đi nàng Chung Túy cung.

Muốn nói lên, các nàng cũng coi như là bà con xa thân thích, Vinh Phi xuất thân Mã Giai gia cùng Diệu đáp ứng xuất thân Trương gia tổ tiên là liên quá nhân.

Vinh Phi cười khổ mà nói: "Này Diệu đáp ứng hôm qua cho ta viết phong thư, tin thượng lại là nước mắt ấn nhi. Ai, còn hảo cũng chính là cái cách cách, nếu là cái a ca, ta cũng không dám cùng tỷ tỷ khai này khẩu."

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ