57

320 10 0
                                    

Lúc này giảng hiếu đạo, ngay cả đương quán phản nghịch nhi tử Thuận Trị nhưng đều chưa nói quá không cho Đổng Ngạc phi đi hầu hạ Hiếu Trang nói. Sau đó Đổng Ngạc phi liền bệnh nặng......

Ở Lâm Lang nghĩ đến, lấy Hiếu Trang song thương, hẳn là sẽ không trong lén lút đối Đổng Ngạc phi làm gì đó —— Thuận Trị khẳng định sẽ tra rõ, có lẽ nàng chỉ là dùng chút lãnh bạo lực hoặc là dùng hầu hạ tẫn hiếu danh nghĩa tra tấn một chút Đổng Ngạc phi.

Lãnh bạo lực Lâm Lang nhưng thật ra không sợ, nhưng tra tấn...... Liền chính mình hiện tại cái này thân mình bản, nơi nào chịu được tra tấn a.

Càng muốn nàng trong lòng càng là bất ổn, chuyện tới trước mắt, nàng mới lần đầu tiên thanh tỉnh phát hiện, kỳ thật nàng tình trạng cùng mới vừa xuyên tới khi không có gì khác nhau, chỉ là khi đó, có thể như vậy làm nàng nơm nớp lo sợ chính là gần ngay trước mắt Đoan Tần, mà hiện tại, chỉ là đổi thành càng cao cao ở thượng Khang Hi cùng Hiếu Trang.

Khó trách với đan ở bắc đại hội bị oanh xuống đài, xem ra này mỹ lộc cộc tâm linh canh gà thật đúng là không thể nhiều rót.

Thật dài thở ra một hơi sau, Lâm Lang ngồi ở trên giường, nghiêm túc suy nghĩ một hồi lâu.

Sau đó, nàng liền bắt đầu phân phối nhiệm vụ, "Thạch Nam, ngươi đi chuẩn bị sao kinh dùng đồ vật, ta phải cho Thái Hoàng Thái Hậu sao kinh cầu phúc, Hồi Hương, ngươi cùng Tử Tô đi bên ngoài đem người triệu tập lên, cùng mọi người nói, từ giờ trở đi, hậu viện bắt đầu giới nghiêm, vô luận là ai đều không thể tùy ý ra vào. Ai dám nói bậy lộn xộn, ta tất sẽ trọng phạt. Trương Tiểu Quế, ngươi lập tức mang theo Lý Văn Hòa bọn họ tiếp tục hỏi thăm tình huống, đừng nhìn chằm chằm Vĩnh Thọ cung, đi Dưỡng Tâm Điện tạo làm chỗ còn có ổ chó linh tinh địa phương đi vừa đi."

Nói xong này đó, nàng mới cùng Chung ma ma nói: "Ma ma, cấp Tô Ma Lạt Cô làm cái kia cái bao đầu gối, ngươi lưu mấy châm đơn giản hảo thêu, chờ ta sao hảo kinh liền cấp thêu thượng."

Chung ma ma chạy nhanh cung thân ứng hảo.

Chương 86 lông dê đệm giường

Khang Hi đi Từ Ninh Cung sau, trực tiếp liền đi chính điện mặt sau Hiếu Trang tẩm cung.

Đại cách cách nhị cách cách còn có mặt khác mấy cái tiểu cách cách lại là đều ở, Hiếu Trang không kiên nhẫn bị cung phi nhóm vây quanh hầu hạ, lại là thực thích nhìn thấy cách cách cùng a ca nhóm. Lúc này còn sớm, chờ thêm giờ Thân ( buổi chiều tam điểm ), a ca nhóm liền sẽ bị Thái Tử lãnh tới Từ Ninh Cung thỉnh an.

Tẩm cung có chút oi bức, rất ít bị nhiệt đại cách cách cùng nhị cách cách hai tấn đều mướt mồ hôi, mấy cái tiểu cách cách càng là nhiệt đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Khang Hi đi vào khi, Tô Ma Lạt Cô chính cầm đem trúc phiến cấp Hiếu Trang quạt gió, nửa tháng trước Hiếu Trang đột nhiên đi tả, các thái y khám xong mạch sau vội vàng liền góp lời —— Thái Hoàng Thái Hậu hiện giờ đã dùng không được tủ đông băng sơn.

Khang Hi đối Hoàng Thái Hậu gật đầu hành lễ, sau đó mới cho mọi người kêu khởi.

Hắn ngồi bên mép giường, duỗi tay từ Tô Ma Lạt Cô trong tay tiếp nhận trúc phiến, lại là cấp Hiếu Trang phiến khởi phong tới.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ