78

301 5 0
                                    

Càng muốn, lão phúc tấn càng cảm thấy chính mình này lễ đưa đến xảo, trong lòng không khỏi có chút đắc ý, nhưng nàng không nghĩ tới Du Tần cư nhiên đem hạt châu xuyến thành tay xuyến, còn lập tức mang lên!

Này không phải đem trên người mới vừa trường ra kim con rận hướng chính mình trên mặt gác sao?

Nghe thế sự khi, lão phúc tấn chính ăn cơm sáng, cả kinh nàng một ngụm bơ trà phun nửa cái giường đất bàn.

Sợ A Mộc Cổ Lãng Hãn trách tội, lão phúc tấn sợ tới mức ăn không hương ngủ không tốt, thầm nghĩ nếu là A Mộc Cổ Lãng Hãn thật muốn giáng tội, nàng liền lập tức không ăn không uống, làm chính mình ' bệnh chết ', hảo kêu đổ mồ hôi bớt giận, tuyệt không liên lụy quận vương cùng con cháu.

Khổ đợi bảy tám thiên, phát hiện trong cung mặt không có bất luận cái gì không tốt động tĩnh, lão phúc tấn lúc này mới cân nhắc ra tới: Du Tần đem như vậy trân quý đông châu xuyên thành tay xuyến, tùy tiện mang chơi, đều là A Mộc Cổ Lãng Hãn ý tứ. A Mộc Cổ Lãng Hãn đã sớm biết hết thảy, hắn đây là muốn nhìn vừa thấy Khách Nhĩ Khách Mông Cổ thành ý a!

Lấy Triết Bố Đan Hãn cầm đầu Khách Nhĩ Khách mấy cái tiểu hãn vương sợ Cát Nhĩ Đan, muốn mang từng người bộ lạc chạy trốn tới mạc nam sự, toàn bộ Khoa Nhĩ Thấm thảo nguyên đều còn không có vài người biết, xa ở Trung Nguyên A Mộc Cổ Lãng Hãn cũng đã toàn đã biết!

A Mộc Cổ Lãng Hãn trí tuệ thật đúng là sâu không lường được!

Lão phúc tấn kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Nàng lại không dám làm bậy, trước gọi tới nhi tử a cổ đạt mộc, làm hắn lập tức thượng sổ con thỉnh tội, lại gọi tới thông minh nhất tôn tức Mông Căn Kỳ Kỳ Cách, đem mang đến đồ vật đều cho nàng. Làm nàng đại chính mình tiến cung giúp Triết Bố Đan Hãn tặng lễ.

Bắt đầu từ hôm nay, Mông Căn Kỳ Kỳ Cách mỗi ngày đều đệ thẻ bài, mỗi ngày tiến cung cấp Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu thỉnh an, chờ thỉnh xong an mặc kệ gặp ai, nàng đều nhiệt tình vạn phần lôi kéo người nói chuyện phiếm.

Không mấy ngày công phu, trong cung chủ vị nương nương đều bị nàng bạc đạn thế công sái cái biến, liền Bố quý nhân Lặc quý nhân cùng Thông quý nhân này ba cái sinh quá cách cách quý nhân đều kinh hỉ thu được một phần lễ trọng.

Đương nhiên, Lâm Lang Hàm Phúc cung càng là Mông Căn Kỳ Kỳ Cách tặng lễ số một mục tiêu, hai người cũng chưa cơ hội chạm mặt, các loại quý báu trân bảo trang sức cùng vật trang trí tựa như nước chảy dường như chảy vào Lâm Lang tiểu nhà kho.

Kim ngọc, đồi mồi, phỉ thúy, nạm đá quý khảm mã não, Thạch Nam Hồi Hương cùng Tử Tô một bên thu nhặt tạo sách một bên liền ở trong lòng không ngừng kinh hô. Nhiều như vậy thứ tốt, chủ tử mỗi ngày không trùng loại mang, cũng đến mang lên hơn nửa năm.

Lâm Lang trong lòng lại là sớm có tính toán, mấy thứ này...... Nàng đều không cần.

Giận tạp đông châu ngày đó, nàng ở Khang Hi trước mặt chính là nói qua mạnh miệng, tuy rằng Lâm Lang chính mình xong việc nghĩ đến cảm thấy chính mình tay quá nhanh quá xa xỉ, nhưng xem Vạn Tuế gia ngay lúc đó biểu tình, rõ ràng thực hưởng thụ bộ dáng...... Cho nên la, nàng đều đem chính mình nói thành là tuyệt không nhận hối lộ vô giá bảo, hiện tại còn như thế nào không biết xấu hổ đem mấy thứ này hướng chính mình trong túi sủy.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ